Lễ cưới 6,3 triệu USD của ái nữ trùm sòng bạc và Đậu Kiêu

Sao thế giớiThứ Tư, 19/04/2023 08:03:33 +07:00

Chiều 18/4, Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu tổ chức đám cưới ở đảo Bali, Indonesia, trong hôn lễ, cặp uyên ương nhiều lần trao nhau nụ hôn say đắm.

 
Lễ cưới 6,3 triệu USD của ái nữ trùm sòng bạc và Đậu Kiêu - 1
Lễ cưới 6,3 triệu USD của ái nữ trùm sòng bạc và Đậu Kiêu - 2

Không gian hôn lễ của Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu được bảo vệ an ninh nghiêm ngặt. Giới truyền thông không thể tiếp cận khách sạn Six Senses Uluwatu để tác nghiệp. Tối 18/4, cặp sao chia sẻ những khoảnh khắc trọng đại với công chúng trên trang cá nhân. Do tỷ phú Hà Hồng Sân đã qua đời nên Hà Siêu Liên được chú dắt tay vào lễ đường.

Lễ cưới 6,3 triệu USD của ái nữ trùm sòng bạc và Đậu Kiêu - 3

Đậu Kiêu đeo nhẫn cho Hà Siêu Liên. Nhẫn cưới của tiểu thư nhà họ Hà đính kim cương hồng. Khách mời chia sẻ với On, lễ cưới diễn ra trong không khí ấm áp, xúc động, lãng mạn và tràn ngập tiếng cười. Gia đình, bạn bè và đồng nghiệp không ngớt lời chúc phúc dành cho tân lang, tân nương.

Lễ cưới 6,3 triệu USD của ái nữ trùm sòng bạc và Đậu Kiêu - 4

Cả hai trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè thân thiết. Trên HK01, người đại diện cho biết Đậu Kiêu đích thân lên ý tưởng, chọn địa điểm, giám sát công tác trang trí để tạo ra đám cưới "khó quên, như trong mơ" cho Hà Siêu Liên.

Lễ cưới 6,3 triệu USD của ái nữ trùm sòng bạc và Đậu Kiêu - 5

Nơi cử hành và tổ chức tiệc tối là một nhà kính. Bên trên treo đèn pha lê, hàng trăm nhánh cây xanh và hoa các loại để tạo nên bầu không khí sang trọng, lãng mạn. Ngoài ra, Đậu Kiêu còn cho làm một cây cầu giữa hồ bơi, với hoa sen được thả kín hồ. Sau khi thực hiện nghi thức thề nguyện và trao nhẫn, Hà Siêu Liên - Đậu Kiêu sẽ nắm tay đi qua cây cầu này với hy vọng cùng nhau trải qua mọi giai đoạn cuộc đời, cùng nhau hướng đến tương lai tươi sáng.

Lễ cưới 6,3 triệu USD của ái nữ trùm sòng bạc và Đậu Kiêu - 6

Cô dâu Hà Siêu Liên diện váy cưới của Vera Wang, đi giày của Roger Vivier và đeo trang sức của tập đoàn Chow Tai Fook. Tất cả đều là hàng đặt thiết kế riêng.

Lễ cưới 6,3 triệu USD của ái nữ trùm sòng bạc và Đậu Kiêu - 7

Trái với thông tin được báo giới Hong Kong đăng tải trước đó, mẹ Trần Uyển Trân, chị gái, em trai của Hà Siêu Liên và cha mẹ Đậu Kiêu cũng đến Bali tham dự hôn lễ của hai con.

Lễ cưới 6,3 triệu USD của ái nữ trùm sòng bạc và Đậu Kiêu - 8

Hà Siêu Liên và mẹ bên dàn phù dâu. Đám cưới của ái nữ trùm sòng bạc Macau diễn ra trong 3 ngày (17-19/4). Tổng số tiền tổ chức hôn lễ là 6,3 triệu USD. Toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại của khách mời đều do đôi uyên ương chi trả. Tối 17/4, cặp sao tổ chức tiệc để chào mừng 100 bạn bè, đồng nghiệp. Trước đám cưới, hai nghệ sĩ gửi tới khách mời, truyền thông Trung Quốc một hộp quà gồm nước hoa, mỹ phẩm và bánh kẹo cao cấp trị giá 730 USD.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn