Lần đầu lên tuyển Việt Nam, Nguyễn Filip nhắn người hâm mộ: 'Hãy tin ở tôi'

Bóng đá Việt NamThứ Hai, 25/12/2023 15:39:56 +07:00
(VTC News) -

Nguyễn Filip gửi thông điệp đến người hâm mộ Việt Nam và tin tưởng vào khả năng đóng góp của anh trong lần đầu tiên được HLV Philippe Troussier triệu tập.

"Đây thực sự là khoảnh khắc tuyệt vời. Hành trình chờ đợi cho thời khắc này thật dài nhưng cuối cùng cũng thành hiện thực. Tôi rất hạnh phúc và với gia đình tôi, đó là sự tự hào rất lớn", Nguyễn Filip chia sẻ sau khi biết tin được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam.

Chiều 25/12, danh sách đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2023 được công bố. Nguyễn Filip là một trong 3 thủ môn được điền tên - vừa đúng số lượng yêu cầu của giải đấu. Điều này đồng nghĩa với việc nếu không có biến động bất ngờ, thủ môn của CLB Công an Hà Nội sẽ tham dự Asian Cup lần đầu tiên cùng đội tuyển Việt Nam.

Nguyễn Filip vừa trở thành công dân Việt Nam trong tháng 12.

Nguyễn Filip vừa trở thành công dân Việt Nam trong tháng 12.

"Đây là bước tiến lớn. Với bất kỳ cầu thủ nào, được triệu tập lên đội tuyển quốc gia cũng là vinh dự. Đó là một trong những mục tiêu tôi hướng đến. Tôi tin mình có thể ra sân vài trận cho đội tuyển Việt Nam và thể hiện khả năng của mình.

Tôi cảm nhận được sự kỳ vọng của người hâm mộ, họ ủng hộ và đặt niềm tin lớn vào tôi. Tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể để không phụ lòng các cổ động viên. Hãy tin ở tôi. Tôi sẽ nỗ lực hết khả năng, làm sao để giúp ích cho đội tuyển Việt Nam", Nguyễn Filip chia sẻ.

Ngoài Nguyễn Filip, HLV Troussier triệu tập 2 thủ môn là Nguyễn Đình Triệu (Hải Phòng) và Đặng Văn Lâm (Bình Định). Đây cũng là 2 nhân tố mà nhà cầm quân người Pháp ưu tiên nhất trong các đợt tập trung trước. Để cạnh tranh với 2 đồng đội, Nguyễn Filip cần vượt qua thử thách đầu tiên là sự hòa nhập.

Danh sách đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup

Thủ môn: Nguyễn Đình Triệu (Hải Phòng), Nguyễn Filip (CLB Công an Hà Nội), Đặng Văn Lâm (Bình Định)

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải, Võ Minh Trọng (Bình Dương), Vũ Văn Thanh, Giáp Tuấn Dương, Hồ Văn Cường, Bùi Hoàng Việt Anh (CLB Công an Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung (Hà Nội FC), Lê Ngọc Bảo (Bình Định), Đỗ Thanh Thịnh (Bình Định), Nguyễn Thanh Bình, Phan Tuấn Tài (Thể Công Viettel).

Tiền vệ: Đỗ Hùng Dũng, Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Hai Long (Hà Nội FC), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Hoàng Văn Toản, Lê Phạm Thành Long, Nguyễn Quang Hải (CLB Công an Hà Nội), Triệu Việt Hưng (Hải Phòng), Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Đức Chiến, Trương Tiến Anh, Khuất Văn Khang (Thể Công Viettel), Nguyễn Thái Sơn (Thanh Hóa).

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn (Nam Định), Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Tùng (Hà Nội FC), Nguyễn Thanh Nhàn (PVF-CAND), Nguyễn Đình Bắc (Quảng Nam).

Phương Mai
Bình luận
vtcnews.vn