Cùng với thay đổi về thiết kế, tính năng kiểm soát độ bám đường của chiếc KTM 390 Adventure 2022 cũng được nâng cấp lên 2 chế độ - Off-road và Street.
Với chế độ Off-road, điểm kích hoạt cho hệ thống được thiết lập mềm mại và ít nhạy hơn một chút, cho phép hạn chế vòng quay của bánh sau và dễ dàng xử lý hơn trên những bề mặt trơn trượt.
Khi ở chế độ Off-road, nếu người lái bị ngã hoặc ngắt động cơ, ECU của chiếc 390 Adventure sẽ vẫn ở chế độ cũ khi khởi động.
Điều này có nghĩa là người lái không cần phải thiết lập lại kiểm soát độ bám đường từ Chế độ đường phố mặc định nếu động cơ dừng lại trong giây lát.
Bánh xe của chiếc 390 Adventure cũng được nâng cấp với hợp kim nhôm kích thước 9 inch phía trước và 17 inch phía sau được tăng cường cho bề mặt khô ráp, đi kèm với lốp Continental TKC 70.
Những bộ phận cơ khí cũng như thiết bị điện tử khác vẫn được giữ nguyên so với phiên bản trước với sức mạnh đến từ khối động cơ xi lanh đơn, là mát bằng chất lỏng với dung tích 373cc và sản sinh công suất 43 mã lực và mô men xoắn 37 Nm kết hợp với hộp số 6 cấp cùng ly hợp trượt.
Những trang bị khác trên mẫu KTM 390 Adventure bao gồ: Phuộc upside-down WP có thể điều chỉnh được, đường kính 43 mm, phanh Bybre với ABS 2 kênh, bình xăng dung tích 14,5 L, đèn IED và màn hình TFT-LCD kích thước 5 inch.
Bình luận