Không quá 10 người có thể giải mã được câu hỏi này

Hỏi - ĐápThứ Hai, 15/04/2024 07:25:00 +07:00
(VTC News) -

Bài toán này không phải ai cũng có thể giải được, chỉ những người có trí thông minh siêu phàm mới tìm được ra đáp án chính xác.

Giả sử bạn đi lạc vào mê cung từ hướng mũi tên phía dưới. Trong đó, bạn sẽ phải đi chính xác và thu thập các con số mà mình đi qua để tìm ra mật mã của cánh cửa ở mũi tên phía bên trên. Các chữ số trong mê cùng này gồm: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 9.

Để tìm ra con đường chính xác và các con số thay cho mật khẩu mở khóa ở mũi tên phía trên không hề đơn giản. Chỉ cần bạn đi sai một bước, nhiều khả năng bạn sẽ phải thực hiện lại từ đầu.

Tìm ra con sỗ đã đi qua để mở khóa cánh cửa ở mũi tên phía trên.

Tìm ra con sỗ đã đi qua để mở khóa cánh cửa ở mũi tên phía trên.

Vậy theo bạn, con đường từ mũi tên đi vào mê cung (phía dưới bên trái) tới mũi tên đi ra (phía trên bên phải) sẽ đi qua những số nào để mở khóa ở mũi tên bên trên?

Nếu bạn không tập trung chắc chắn bạn sẽ không thể nào tìm được câu trả lời chính xác. Nhiều khả năng bạn sẽ mất cả giờ đồng hồ mà vẫn không thể tìm ra được đáp án.

Nếu tìm được ra đáp án chính xác, bạn chắc chắn phải có bộ óc thiên tài. Hãy kéo xuống phần bình luận ghi lại đáp án của mình để xem có bao nhiêu người đoán được câu trả lời chính xác nhất.

Khánh Sơn
Bình luận
vtcnews.vn