• Zalo

Khoảnh khắc Nga dội hỏa lực, bắn nổ đoàn tàu chở đạn của Ukraine

Thời sự quốc tếThứ Ba, 01/10/2024 18:00:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Quân đội Nga tấn công địa điểm dỡ hàng trên tàu ở vùng Nikolaev, miền Nam Ukraine khiến 12 toa tàu chở đầy đạn dược bị phá hủy.

Video cận cảnh Nga phóng tên lửa Iskander bắn nổ đoàn tàu chở đạn của Ukraine.

Bộ Quốc phòng Nga cho biết cuộc tấn công được thực hiện bằng hệ thống tên lửa Iskander-M, nhắm vào trung tâm đường sắt ở làng Kazanka.

Nội dung video do Bộ Quốc phòng Nga cung cấp được quay lại bằng máy bay không người lái, cho thấy một tên lửa tấn công mục tiêu là các toa tàu hỏa. Trong khi đó, góc quay khác cho thấy cuộc tấn công thứ hai nhắm vào mục tiêu đang di chuyển dọc theo đường ray.

Người đứng đầu chính quyền khu vực Nikolaev Vitaly Kim thông tin thêm cơ sở hạ tầng quan trọng trong khu vực bị hư hại sau vụ phóng hỏa của Nga nằm ở quận Bashtansky.

Truyền thông Ukraine đưa tin, cuộc tập kích của quân Nga liên quan đến đường sắt. Cơ quan Đường sắt Quốc gia Ukraine cũng cho hay, một đoạn đường ray đang bị đóng cửa sau cuộc tập kích của Nga.

Sự việc diễn ra ngay sau khi quân đội Nga tiến hành nhiều cuộc tấn công có độ chính xác cao vào cơ sở quân sự của Ukraine, bao gồm căn cứ lính đánh thuê, cơ sở quốc phòng, công nghiệp và năng lượng. Moskva nhấn mạnh những cuộc tấn công này không nhắm vào dân thường.

Kông Anh(Nguồn: RT)
Bình luận
vtcnews.vn