Khán giả sợ hãi vì thí sinh 'Got Talent' tuột chân rơi xuống sàn diễn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 19/07/2018 07:17:00 +07:00

Bàn chân của Mary tuột khỏi tay người chồng Tyce khi cả hai đang bịt mắt, treo mình và nhào lộn trên không trong chương trình "America's Got Talent" hôm 17/7.

Video: Mary tuột khỏi tay chồng và rơi xuống sàn trong "America's Got Talent"

Theo CNN, trong tập thi hôm 17/7 của America's Got Talent có một tai nạn nguy hiểm xảy ra. Đó là phần thi của nhóm Duo Transcend do cặp vợ chồng Mary và Tyce thực hiện. Cả hai là những nghệ sĩ xiếc mạo hiểm. 

Phần mạo hiểm nhất trong màn biểu diễn này là khi Tyce bịt mắt và đôi vợ chồng cùng lộn ngược trên thanh gỗ để dẫn đến tình tiết đỉnh điểm: Mary sẽ tuột qua người chồng để hai tay của anh nắm chặt lấy chân cô và cả hai cùng treo ngược trên không.

Nhưng tai nạn đã xảy ra khi Mary tuột qua người chồng và hai bàn tay của Tyce, dù đã nắm được, vẫn không thể giữ chặt chân vợ. Mary rơi xuống sàn trong sự sửng sốt của cả hội trường.

got_talent_1-0106160 3

Khoảnh khắc Mary tuột chân khỏi tay chồng và rơi xuống sân khấu. (Ảnh: Cắt từ clip)

Ngay sau đó, màn hình phát biểu cảm của những người chứng kiến. Các giám khảo đều hoảng hồn. Simon Cowell quay mặt đi còn Heidi Klum ôm đầu. Trong số khán giả, mẹ của Mary ôm chặt lấy cháu ngoại là con trai Jaxx 2 tuổi của cặp vợ chồng. Tất cả đều sợ hãi và lo lắng cho tính mạng của Mary.

Liền đó, nữ nghệ sĩ xiếc đứng dậy cười tươi rói và nói với khán giả rằng mình ổn. Cô được cứu nhờ phần nền bảo hiểm của sân khấu. Khi Mary đề nghị thực hiện lại màn biểu diễn mạo hiểm này, khán giả đã ngăn cản cô.

"Đây là America's Got Talent (tìm kiếm tài năng) chứ không phải America's Got Perfection (tìm kiếm sự hoàn hảo)", một khán giả giải thích.

"Không có gì là hoàn hảo cả, tai nạn đó không khiến màn biểu diễn của các bạn bớt tuyệt vời, nó chỉ khiến màn biểu diễn đó trở nên người hơn", giám khảo Simon Cowell nói.

mary_tyce-0106171 3

Mary và Tyce xúc động khi được giám khảo động viên, khen ngợi.

Còn giám khảo Mel B bổ sung: "Thực tế rằng Tyce bị mù một bên mắt khiến tiết mục của các bạn còn đáng ngưỡng mộ hơn nữa".

Tham gia America's Got Talent năm nay, cặp vợ chồng muốn cố gắng để giành được vị trí công dân ở thành phố Las Vegas (một phần của giải thưởng) sẽ giúp họ chấm dứt cuộc sống rong ruổi trên đường cho cậu con trai 2 tuổi.

Sau cú ngã ngoài mong đợi, cặp vợ chồng vẫn còn cơ hội vào vòng trong nếu có sự ủng hộ của khán giả.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn