Khám phá câu lạc bộ đêm đẳng cấp tại Đà Nẵng

Thời sựThứ Bảy, 24/05/2014 07:16:00 +07:00

(VTC News) - Một câu lạc bộ đêm thuộc khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng được sánh ngang những nơi sang trọng tại Paris, London, New York.

(VTC News) - Một câu lạc bộ đêm thuộc khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng được cho là sánh ngang những nơi sang trọng tại Paris, London, New York.

M Nightclub & Lounge là câu lạc bộ đêm có chất lượng giải trí cao cấp được cho là tương đương các câu lạc bộ ở Paris, London, New York hay Las Vegas (Mỹ).

Câu lạc bộ này được Bill Bensley, người được mệnh danh là "thầy phù thủy" của những khu resort nổi tiếng trên thế giới thiết kế. Vì vậy, thiết kế của câu lạc bộ này cũng được đánh giá là một trong những tuyệt tác mới của kiến trúc sư Bill Bensley .
Đà Nẵng, câu lạc bộ đêm, đẳng cấp, nhất Việt Nam, M Nightclub & Lounge
M Nightclub & Lounge là câu lạc bộ đêm đẳng cấp thế giới
Câu lạc bộ này là tổ hợp gồm rạp chiếu phim, sân khấu biểu diễn và các khu biệt lập như M Prive, M Nightclub với tổng sức chứa lên đến 400 khách. Hệ thống âm thanh và ánh sáng theo chuẩn mực nghệ thuật đẳng cấp thế giới được bố trí linh hoạt và ấn tượng.

Các
quầy bar phục vụ các loại cocktail được pha chế đặc biệt cùng thực đơn ẩm thực độc đáo, mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị.

Tại đây, khách sẽ được thưởng thức những màn trình diễn ngoạn mục theo mỗi chủ đề khác nhau với sân khấu, ánh sáng và sự tham gia của các vũ công chuyên nghiệp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Bên cạnh những tiết mục biểu diễn hấp dẫn của các nghệ sỹ quốc tế như: Viva Circus, SINE, X- Clown, BJS Crew, câu lạc bộ này còn đón nhận sự xuất hiện của các ca sỹ hàng đầu Việt Nam như: Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Tiêu Châu Như Quỳnh. DJ Tenashar- DJ được xếp hạng 87 trên 100 của thế giới cũng thường xuyên biểu diễn tại đây.

Bửu Lân
Bình luận
vtcnews.vn