Khả Như – Kiều Minh Tuấn gây xúc động khi đóng phim gia đình

Sao ViệtThứ Ba, 25/02/2020 12:01:24 +07:00
(VTC News) -

Cùng hợp tác trong phim "Nắng 3: Lời hứa của cha", Khả Như – Kiều Minh Tuấn có những màn đối đáp thú vị và nhiều phân cảnh gây xúc động.

Video: Trailer phim "Nắng 3"

Mới đây, nhà sản xuất phim Nắng 3: Lời hứa của cha vừa hé lộ trailer với nội dung về mối quan hệ của bộ ba Kiều Minh Tuấn, Khả Như và bé Ngân Chi khiến người xem tò mò.

Vẫn giữ đúng tinh thần của 2 phần phim trước, nhà sản xuất Nhất Trung cho biết Nắng 3 sẽ kể theo màu sắc mới mẻ hơn dựa trên câu chuyện giữa cha và con gái. Là một người sắp được làm cha, anh xúc động rơi nước mắt ngay trong phòng dựng khi cùng đạo diễn Đồng Đăng Giao xem những phân cảnh xúc động.

Khả Như – Kiều Minh Tuấn gây xúc động khi đóng phim gia đình - 1

Kiều Minh Tuấn và Khả Như trong phim.

Nắng 3 xoay quanh cặp mẹ con “bá đạo” Quế Phương (Khả Như) và Hồng Ân (Ngân Chi) đụng phải đại gia Tùng Sơn (Kiều Minh Tuấn).

Từ đây, cả ba khiến người xem hồi hộp và chờ đợi những thước phim hài hước với “liên hoàn kế” mà mẹ con Quế Phương – Hồng Ân nghĩ ra để Tùng Sơn phải ăn cú lừa đau đớn đến nỗi mất luôn cả xe đắt tiền.

Thế nhưng, trailer Nắng 3 lại mang đến những tình tiết dồn dập, từ hài hước, kịch tính cho đến cảm động. Trailer này còn hé lộ những mấu chốt trong mối quan hệ của Tùng Sơn và Hồng Ân.

Trong phim, Quế Phương là dân nghiện cờ bạc nên trailer cũng tiết lộ góc tối cuộc sống của hai mẹ con lừa đảo Quế Phương – Hồng Ân. Kết hợp trong phim, Kiều Minh Tuấn và Khả Như gây xúc động với những phân cảnh thể hiện sự xúc động, diễn tả bằng ánh mắt và biểu cảm.

Khả Như – Kiều Minh Tuấn gây xúc động khi đóng phim gia đình - 2

Dù nhỏ tuổi nhưng bé Ngân Chi có khả năng diễn xuất tốt.

Theo đạo diễn Đồng Đăng Giao, Quế Phương là một vai diễn khác lạ, đầy thử thách đối với Khả Như. Bởi không chỉ mang đến những mảng miếng duyên dáng, vừa phải, Quế Phương còn phải thể hiện rất nhiều các khía cạnh nội tâm của một người mẹ đơn thân, khao khát tìm kiếm hạnh phúc trọn vẹn cho con gái mình nhưng vẫn luôn đau đáu về câu chuyện cơm – áo – gạo – tiền.

Còn với Kiều Minh Tuấn, nhà sản xuất Nhất Trung chia sẻ, anh chọn nam diễn viên tham gia dự án vì Kiều Minh Tuấn từ góp mặt ở 2 phần trước nên hiểu rõ tinh thần của dòng phim này.

Trong quá trình casting, Tuấn khiến chúng tôi bất ngờ vì khả năng khai thác tâm lý nhân vật rất tốt. Tôi nghĩ với một vai vừa đòi hỏi sự dằn vặt trong tâm lý, vừa cân từ hài đến bi, vừa cho thấy sự dễ thương giữa ba và con gái, Tuấn là lựa chọn phù hợp” – Nhất Trung chia sẻ.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn