Kiều Minh Tuấn đụng độ, trở thành oan gia với bà mẹ đơn thân Khả Như

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 21/11/2019 06:42:00 +07:00

Trở thành oan gia của nhau, Kiều Minh Tuấn – Khả Như có những màn đối đáp hài hước.

Video: Teaser phim “Nắng 3: Lời hứa của cha”

Phim điện ảnh Nắng 3: Lời hứa của cha vừa tung teaser khiến nhiều khán giả xúc động vì vẫn giữ được sự ấm áp từ tình mẫu tử của 2 phiên bản trước.

Mở đầu teaser, Quế Phương (Khả Như đóng) gây ấn tượng với bộ dạng đàn ông bên cạnh cô con gái lém lỉnh Hồng Ân (bé Ngân Chi đóng). Xen kẽ những khoảnh khắc vui vẻ là những tâm tư, suy nghĩ của Hồng Ân về cuộc sống của hai mẹ con.

teasernang3 (3)

Khả Như vào vai một bà mẹ đơn thân mạnh mẽ, luôn che chở cho con gái.

teasernang3 (1) 3

Cô và Kiều Minh Tuấn trở thành oan gia.

Không chỉ vậy, đoạn teaser còn tiết lộ phần nào hoàn cảnh của hai mẹ con Quế Phương, khi cô là mẹ đơn thân nuôi con nhưng tính cách mạnh mẽ, cứng rắn.

Đây có thể được xem là vai diễn hiếm hoi mà Khả Như có số phận buồn trên màn ảnh rộng. Thế nhưng, dưới cách kể của bé Hồng Ân, tình cảm và cuộc sống của hai mẹ con lại rất lạc quan.

Quế Phương là một bà mẹ khác biệt trên màn ảnh. Nhân vật có tính cách đối chọi nhau nên cũng khiến tôi trầy trật lắm. Nếu mọi người muốn xem một Khả Như ít hài hước hơn thì phim này sẽ thể hiện được khía cạnh đó của tôi” – Khả Như chia sẻ.

teasernang3 (2)

Kiều Minh Tuấn.

Ngoài tạo hình ấn tượng của Khả Như, khán giả cũng bất ngờ với sự xuất hiện của Kiều Minh Tuấn trong hình tượng bảnh bao, lịch lãm. Vai diễn của anh là oan gia với Khả Như và cả hai sẽ có những màn đối đáp đầy hài hước.

Bản thân tôi cũng áp lực nhất định. Mình phải tiết chế sự hài hước lại để đặt cảm xúc nhiều hơn cho vai này. Đây là lần đầu ‘chạm trán’ Khả Như nhiều như vậy trên phim. Nhưng may mắn là hai anh em rất ăn ý vì hiểu nhau từ sân khấu kịch” – Kiều Minh Tuấn nói.

Một điều khiến khán giả thêm tò mò là ở cuối teaser, bé Hồng Ân lém lỉnh đưa ra ý tưởng rằng nếu Kiều Minh Tuấn là ba của mình sẽ ra sao. Vì vậy, vai diễn lần này của nam diễn viên ít nhiều được fan của bộ phim này chú ý.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn