KeyBeauty Center làm chết cô gái tới phẫu thuật thẩm mỹ hoạt động không phép

Tin tứcThứ Ba, 06/12/2022 17:02:53 +07:00
(VTC News) -

Cơ sở thẩm mỹ KeyBeauty Center (quận Phú Nhuận, TP.HCM) làm chết cô gái 25 tuổi khi tới phẫu thuật thẩm mỹ hoạt động không giấy phép.

Chiều 6/12, liên quan vụ cô gái 25 tuổi chết sau khi phẫu thuật thẩm mỹ tại KeyBeauty Center (145/9 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận), thông tin từ Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, cơ sở thẩm mỹ này hoạt động không có giấy phép. 

Thời điểm lực lượng chức năng kiểm tra, địa chỉ của Trung tâm thẩm mỹ Key Beauty Center không có biển hiệu (biển hiệu đã tháo gỡ), căn nhà 2 tầng hiện đang sửa chữa, các phòng trên tầng 1, 2 đã dọn sạch; tại tầng trệt còn sót lại 1 ghế tiểu phẫu đang dọn.

KeyBeauty Center làm chết cô gái tới phẫu thuật thẩm mỹ hoạt động không phép - 1

Trung tâm thẩm mỹ KeyBeauty Center đã tháo gỡ biển hiệu.

Theo Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, người thuê căn nhà để kinh doanh “chăm sóc da” đã thông báo trả nhà, đã dọn đi và thanh lý hợp đồng thuê nhà vào ngày 1/12/2022.          

Thanh tra Sở Y tế đang tiếp tục phối hợp với Phòng Y tế, UBND quận Phú Nhuận và Công an TP.HCM làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định.

Như VTC News đưa tin, ngày 26/11, chị N.T.P. (25 tuổi, ngụ quận 10, TP.HCM) đến Trung tâm thẩm mỹ KeyBeauty Center để phẫu đốt mỡ vùng 2 cánh tay và ngực trái. 

Sau khi tiêm thuốc chuẩn bị tiền phẫu, bệnh nhân có biểu hiện tím tái, ngưng hô hấp tuần hoàn, được ép tim ngoài lồng ngực và chuyển sang khoa Cấp cứu Bệnh viện Sài Gòn ITO Phú Nhuận. Tại đây, bệnh nhân P. được chuyển tiếp đến Bệnh viện Chợ Rẫy.

Bệnh nhân được nhập Khoa Cấp Cứu Bệnh viện Chợ Rẫy lúc 13h37 ngày 26/11 trong tình trạng mê sâu, mạch 120 lần/phút, huyết áp 150/90mmHg, thở máy qua nội khí quản. Bệnh nhân được hồi sức tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy và đã tử vong ngày 29/11.

Hoàng Thọ
Bình luận
vtcnews.vn