Kết quả Ngoại Hạng Anh: Bruno Fernandes rực sáng, Man Utd vùi dập Leeds

Bóng đá AnhThứ Bảy, 14/08/2021 20:22:00 +07:00
(VTC News) -

Man Utd đánh bại Leeds United 5-1 trong trận đấu tỏa sáng rực rỡ của Bruno Fernandes và Paul Pogba.

Manchester United chào đón cổ động viên trở lại Old Trafford bằng lẽ ra mắt Raphael Varane ngay trước trận gặp Leeds United. Trung vệ người Pháp chưa được đăng ký thi đấu, trong khi Jadon Sancho chỉ góp mặt trên ghế dự bị, nhưng Quỷ đỏ vẫn có đủ đội hình mạnh trong trận đấu đầu tiên của mùa giải.

Đội chủ nhà kiểm soát hoàn toàn trận đấu trong hiệp một. Họ cầm bóng nhiều hơn, tấn công nhiều hơn và có những cơ hội rõ rệt. Leeds United cũng có vài pha đáp trả, nhưng mối đe dọa mà họ tạo ra cho hàng thủ Man Utd không đáng kể.

Kết quả Ngoại Hạng Anh: Bruno Fernandes rực sáng, Man Utd vùi dập Leeds - 1

Leeds United 2 lần liên tiếp thảm bại khi đến làm khách ở Old Trafford.

Trong một thế trận như vậy, việc các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer ghi bàn trước là điều tất yếu. Đường kiến tạo tinh tế của Paul Pogba ở phút 30 được Bruno Fernandes tận dụng thành công bằng cú sút chân trái quyết đoán. Man Utd dẫn trước một bàn sau hiệp đấu đầu tiên.

Leeds United bất ngờ gỡ hòa ở đầu hiệp 2 bằng siêu phẩm sút xa của Luke Ayling. Tuy nhiên, khoảnh khắc đó chỉ làm nền cho bữa tiệc bàn thắng mà Man Utd tạo ra với sự xuất sắc của bộ đôi Pogba-Bruno. Đội khách chỉ giữ được tỉ số 1-1 trong chưa đến 5 phút.

Kết quả Ngoại Hạng Anh: Bruno Fernandes rực sáng, Man Utd vùi dập Leeds - 2

Pogba và Bruno tỏa sáng rực rỡ.

Đội chủ nhà ghi thêm 4 bàn để dẫn tới 5-1 khi trận đấu chưa sang phút thứ 70. Pogba trở thành cầu thủ đầu tiên của Man Utd thực hiện 4 đường kiến tạo thành bàn trong một trận đấu. Trong khi đó, Bruno cũng có thêm 2 pha lập công, là người đầu tiên ghi hattrick cho Quỷ đỏ ở trận ra quân của một mùa giải Ngoại Hạng Anh.

Cầm chắc 3 điểm trong tay, HLV Solskjaer chiều lòng các cổ động viên Man Utd bằng việc tung Sancho vào sân. Dù vậy khi Man Utd chủ động chơi chậm lại, tân binh giá 85 triệu euro của đội chủ nhà không có tình huống đáng chú ý nào.

Kết quả: Man Utd 5-1 Leeds United

Ghi bàn: Bruno (30', 54', 60'), Greenwood (52'), Fred (69') - Ayling (48')

Minh Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp