IOE - Sân chơi trí tuệ giúp học sinh yêu thích và phát triển tiềm năng tiếng Anh

Học tiếng AnhThứ Sáu, 15/12/2023 16:59:25 +07:00
(VTC News) -

Chương trình học và thi tiếng Anh online trên Internet là một trong 8 sản phẩm công nghệ số thành công lọt vào Chung khảo Giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm nay.

Năm 2010, đón đầu xu hướng chuyển đổi số giáo dục,  VTC Online thuộc Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC đã nghiên cứu, triển khai và ra mắt nền tảng học và thi Olympic tiếng Anh trên Internet (IOE).

Nhân tài đất Việt 2023 - Danh sách 8 sản phẩm công nghệ số thành công.

Nhân tài đất Việt 2023 - Danh sách 8 sản phẩm công nghệ số thành công.

Trong hành trình phát triển hơn một thập kỷ qua, IOE luôn giữ vị thế là nền tảng học và thi Olympic tiếng Anh trên Internet dành cho học sinh Phổ thông lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm được nghiên cứu và xây dựng bởi các chuyên gia công nghệ hàng đầu, cùng ngân hàng câu hỏi được biên soạn và thẩm định bởi đội ngũ các thầy cô giáo giàu kinh nghiệm, và những nhà nghiên cứu giáo dục có uy tín.

IOE đã gây được tiếng vang lớn với sự hưởng ứng tham gia của học sinh và giáo viên trên toàn quốc, giải quyết bài toán mới: nhu cầu học tập trực tuyến, thúc đẩy chuyển đổi số giáo dục, tăng hiệu quả, giảm thời gian và nhân lực, đáp ứng được số đông nhu cầu về học tiếng Anh, góp phần vào sự thành công của Đề án Ngoại ngữ Quốc gia, tạo cơ hội để học sinh Việt Nam hội nhập với thế giới.

Gần 14 năm đồng hành cùng ngành giáo dục Việt Nam, IOE đã chứng minh nền tảng một trong những sản phẩm đi đầu trong hành trình chuyển đổi số giáo dục (bao gồm: số hóa kho nội dung khổng lồ (400.000+ câu hỏi); số hóa quá trình giảng dạy; học tập ;quản lý và triển khai các cuộc thi quy mô toàn quốc).

IOE - Sân chơi trí tuệ giúp học sinh yêu thích và phát triển tiềm năng tiếng Anh - 2
IOE - Sân chơi trí tuệ giúp học sinh yêu thích và phát triển tiềm năng tiếng Anh - 3

Với tính ưu việt về nội dung, cách thức triển khai, và sự sáng tạo trong công nghệ áp dụng, IOE đã và đang mang lại giá trị lớn cho cộng đồng. Nền tảng IOE đã trở thành một sân chơi trí tuệ, bổ ích, bình đẳng, phát triển phong trào học tiếng Anh rộng khắp trên cả nước, đồng thời tạo cơ hội tiếp cận bình đẳng tiếng Anh và Tin học cho hơn 30 triệu học sinh thuộc nhiều thế hệ trên mọi miền Tổ quốc, không phân biệt khu vực sinh sống và điều kiện kinh tế.

Trải qua hành trình triển khai, IOE đã chứng minh được sự phù hợp và tính ứng dụng cao, mang lại giá trị lớn cho cộng đồng. Chương trình IOE mang tiềm năng sẽ tiếp tục phát triển công nghệ và nội dung ngày càng lớn mạnh, góp phần thúc đẩy giá trị của nhiều thế hệ học sinh Việt  Nam hơn nữa và đóng góp một phần giá trị của mình cho công cuộc số hóa của đất nước  trong cuộc cách mạng 4.0.

Với lịch sử 14 năm đồng hành cùng nền giáo dục Việt Nam và những thành quả đã đạt được, VTC Online sẽ tiếp tục giữ vững định hướng phát triển để trở thành nền tảng học và thi ngoại ngữ cho học sinh phổ thông trên cả nước (bao gồm nhiều ngoại ngữ khác nhau như: tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng  Pháp,  tiếng Nhật,...). Mang đến một sân chơi thực sự bổ ích cho học sinh trên cả nước, một sản phẩm học tập vì yêu thích.

VTC Online cũng chia sẻ, đội ngũ phát triển Chương trình học và thi tiếng Anh trên Internet (IOE) đã và đang tích cực nghiên cứu, nhằm tối ưu hóa và ứng dụng công nghệ AI vào quá trình phát triển sản phẩm, đáp ứng hai định hướng phương pháp giáo dục hiện đại và hiệu quả nhất tính đến thời điểm hiện tại là Học tập thích ứng và Học tập tương tác.

Trở thành một tám sản phẩm công nghệ thành công trong Nhân tài Đất Việt năm 2023 là một dấu mốc đáng nhớ cho thành công của IOE, đồng thời mở ra một cánh cửa tiềm năng cho sự phát triển của Chương trình học và thi Olympic tiếng Anh trên internet (IOE) trong tương lai.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn