Inter khiến phụ huynh thần đồng nổi giận

Thể thaoThứ Năm, 10/11/2011 02:25:00 +07:00

(VTC News )-Ông Jorge Rodriguez, cha của tài năng trẻ CLB Sao Paulo Lucas Moura không giấu nổi vẻ giận dữ với cách cư xử của đại gia bóng đá Italia.

(VTC News )-Ông Jorge Rodriguez, cha của tài năng trẻ CLB Sao Paulo Lucas Moura không giấu nổi vẻ giận dữ với cách cư xử của đại gia bóng đá Italia.

Theo thông tin từ tờ
La Gazzetta dello Sport, một doanh nhân kiêm nghề môi giới cầu thủ có tên Jorge Figer đã tự ý liên hệ và thương lượng hợp đồng chuyển nhượng Lucas Moura tới sân Giuseppe Meazza. Bất chấp sự thực ông này không phải đại diện chính thức của Lucas và cũng chẳng có bất cứ mối liên hệ nào với CLB Sao Paulo, Inter vẫn ngấm ngầm thảo luận để có được chữ ký của tài năng trẻ Brazil.

Lucas Moura (phải) đang lọt vào tầm ngắm của Inter.

Điên người vì bị qua mặt, Jorge Rodriguez phát biểu trên Globoesporte: "Đội bóng đang thi đấu không tốt trong thời điểm này. Những câu chuyện đại loại như vậy sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới tất cả, bao gồm con trai tôi".

Điều Jorge lo ngại nhất là chỗ đứng của Lucas tại CLB sẽ không được như trước khi có tin đồn. Đặc biệt, nó có thể gây nên sự hiểu nhầm giữa người hâm mộ Sao Paulo đối với cầu thủ 19 tuổi.

"Thật kỳ lạ khi thông tin xuất hiện trong thời điểm nhạy cảm như hiện tại. Tôi cảm giác như có ai đó đứng đằng sau toàn bộ chuyện này và điều khiển luồng thông tin có lợi cho họ", Jorge ám chỉ sự 'mờ ám' từ các hoạt động của Inter Milan.

Lucas Moura là một trong những cái tên nổi trội của Sao Paulo, từng có 8 lần khoác áo các đội tuyển trẻ Selecao.

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn