• Zalo

IJC Festival 2024: 'Nhà máy hiện thực hoá ước mơ' của tân sinh viên trường Báo

Tin tức - Sự kiệnThứ Ba, 17/09/2024 14:39:57 +07:00
(VTC News) -

Với chủ đề Primotory - nơi kiến tạo giấc mơ tiên phong, IJC Festival 2024 chính thức khởi động, đem đến màn lột xác ấn tượng chào đón tân sinh viên trường Báo.

Chào tân sinh viên là “đặc sản” hàng năm của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Chương trình đánh dấu một năm học mới bắt đầu với sự sôi nổi, tươi mới của tuổi trẻ. Đối với Viện Báo chí - Truyền thông, sự kiện chào tân sinh viên năm nay với tên gọi IJC còn là cầu nối cho sự sáp nhập giữa Khoa Phát thanh - Truyền hình và Viện Báo chí.

IJC Festival 2024: 'Nhà máy hiện thực hoá ước mơ' của tân sinh viên trường Báo - 1
IJC Festival 2024: 'Nhà máy hiện thực hoá ước mơ' của tân sinh viên trường Báo - 2
IJC Festival 2024: 'Nhà máy hiện thực hoá ước mơ' của tân sinh viên trường Báo - 3

 IJC Festival 2024: Primotory hứa hẹn đem đến cho các bạn tân sinh viên một sân chơi bùng nổ. (Ảnh: BTC)

Primotory - chủ đề của IJC Festival 2024 là sự kết hợp giữa cụm từ "Primo" (khởi nguồn) và "Factory" (nhà máy). Tại đây, các tân sinh viên K44 bắt đầu hiện thực hóa giấc mơ của mình khi bước chân vào cánh cổng Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Như một “nhà máy”, IJC cung cấp nguyên liệu phù hợp và đa dạng từ báo chí tới truyền thông, cho phép mỗi “người lớn tập sự” được thỏa sức khám phá và chế tạo giấc mơ của riêng mình.

Sinh viên AJC hào hứng với sự kiện chào tân sinh viên của Viện Báo chí - Truyền thông. (Ảnh: BTC)

Sinh viên AJC hào hứng với sự kiện chào tân sinh viên của Viện Báo chí - Truyền thông. (Ảnh: BTC)

Không chỉ là nơi học tập, rèn luyện, IJC còn là “mảnh đất” màu mỡ để các bạn khám phá bản thân. Tân sinh viên trường Báo sẽ tìm thấy niềm đam mê và định hướng cho tương lai, cùng nhau đưa Viện Báo chí - Truyền thông thành một nơi thật sự đặc biệt - nơi mà những ước mơ được ươm mầm và lớn lên. 

Hành trình khám phá IJC sẽ là một cuộc phiêu lưu đầy thú vị. (Ảnh: BTC)

Hành trình khám phá IJC sẽ là một cuộc phiêu lưu đầy thú vị. (Ảnh: BTC)

Chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho IJC Festival 2024, Trưởng Ban tổ chức Nguyễn Văn Song Phúc cho biết: “Đây là sự kiện đầu tiên sau khi Viện Báo chí - Truyền thông được sáp nhập lại nên sẽ có nhiều điều mới lạ hơn. Bên cạnh đó, Ban tổ chức đã và đang ấp ủ nhiều kế hoạch, hứa hẹn sẽ mang đến cho các ‘tân binh K44’ vô vàn bất ngờ”.

Chương trình sẽ bao gồm các chuỗi sự kiện đồng hành như: Tiếp sinh khóa mới, Ngày hội nghiệp vụ cùng các CLB chuyên môn, Talkshow, Cuộc thi dành cho tân sinh viên… sau đó, khép lại bằng đêm Đại nhạc hội với các tiết mục được dàn dựng công phu và đầu tư kỹ lưỡng, mang đầy tính sáng tạo và nhiệt huyết, thể hiện bản sắc của Viện Báo chí - Truyền thông. 

IJC Festival 2024 đang hoàn thành những khâu cuối cùng với hàng loạt hoạt động hấp dẫn, kỳ vọng sẽ mang đến một trải nghiệm đáng nhớ cho các tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Hãy cùng đón chờ và đồng hành với IJC Festival 2024 trong các hoạt động sắp tới nhé!

Yến Thảo
Bình luận
vtcnews.vn