Huỳnh Như lần đầu đá chính, ghi 2 bàn cho đội bóng Bồ Đào Nha

Bóng đá Việt NamThứ Bảy, 05/11/2022 22:10:44 +07:00
(VTC News) -

Tiền đạo Huỳnh Như có màn trình diễn xuất sắc trong lần đầu tiên đá chính cho Lank FC.

Huỳnh Như được điền tên vào đội hình chính của Lank FC trong chuyến làm khách trước Famalicao. Tuyển thủ Việt Nam ghi dấu ấn lớn để đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam với 2 bàn thắng và một pha kiến tạo giúp đồng đội lập công. Chưa từng có cầu thủ nữ Việt Nam nào làm được như Huỳnh Như ở một giải vô địch quốc gia châu Âu.

Trong trận đấu với Famalicao, Huỳnh Như được xếp ở vị trí sở trường là tiền đạo. Dù vậy, cô hoạt động rất rộng để phối hợp với đồng đội. Bàn đầu tiên của Huỳnh Như là một quả phạt đền thành công để gỡ hòa 1-1 cho Lank FC.

Video: Huỳnh Như ghi 2 bàn cho Lank FC

Sau đó, Famalicao ghi thêm 2 bàn để vượt lên dẫn 3-1. Huỳnh Như một lần nữa lập công để thắp lại hi vọng cho đội nhà. Lần này, cô di chuyển thông minh, thoát khỏi sự kèm cặp của hậu vệ đối phương để chạm bóng ngay trước khung thành.

Trong những phút cuối trận, Huỳnh Như có một đường chuyền giúp đồng đội Malu lập công để gỡ hòa 3-3. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Với 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, tuyển thủ Việt Nam là cầu thủ chơi hay nhất của Lank FC ở trận này.

Huỳnh Như lần đầu đá chính, ghi 2 bàn cho đội bóng Bồ Đào Nha - 1

Lank FC dùng ảnh Huỳnh Như, cầu thủ hay nhất trận của đội nhà khi thông báo kết quả trên mạng xã hội.

Huỳnh Như đang khởi đầu thuận lợi tại Lank FC. Trong những lần được ra sân từ ghế dự bị, tiền đạo này đều thi đấu đầy cố gắng và ghi dấu ấn từ những pha xử lý cá nhân cũng như phối hợp với đồng đội. Ở trận trước, tuyển thủ Việt Nam góp dấu giày trong bàn thắng của Lank FC bằng đường chuyền thông minh dẫn đến pha kiến tạo của đồng đội.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn