Huỳnh Như đá 4 phút trong trận thua của CLB Lank

Bóng đá Việt NamThứ Hai, 17/10/2022 07:43:16 +07:00

Tiền đạo tuyển nữ Việt Nam chỉ được vào sân ở phút bù giờ trong trận CLB Lank thua 3-4 trước Braga tại vòng 4 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha diễn ra ngày 16/10.

Phút 90+2, Huỳnh Như được tung vào sân khi tỷ số trận đấu đang là 3-3. 3 phút sau thời điểm Như xuất hiện, hàng thủ CLB Lank mắc lỗi dẫn tới bàn thua thứ 4. Tiền vệ Beatriz Meio – Metro của Braga đối mặt thủ môn Daniela Araujo và dứt điểm quyết đoán để hoàn tất cú đúp trong trận.

Khi Như chưa kịp chạm bóng, trọng tài đã thổi hết giờ. Đây là trận thứ 3 của tiền đạo tuyển nữ Việt Nam tại Bồ Đào Nha sau các trận gặp Valadares và Famalicao, cũng là trận đấu mà cô thi đấu ít nhất (vỏn vẹn 4 phút). Cả 3 trận, Như đều vào sân từ ghế dự bị. 2 trận trước, Huỳnh Như đá lần lượt 10 phút và 36 phút.

Huỳnh Như đá 4 phút trong trận thua của CLB Lank - 1

CLB nữ Lank để thua 3-4 ở phút bù giờ trước Braga.

Còn với CLB nữ Lank, đây là trận thua thứ 2 từ đầu mùa. Ở giải VĐQG nữ, Lank thắng 1-0 trước Valadares ở vòng 1, thắng 4-2 trước Torrense ở vòng 2. Tại tứ kết Cúp Liên đoàn, Lank thua 1-3 Famalicao.

Ở trận làm khách Braga, CLB Lank chơi không tốt khi để đối thủ dẫn trước 3-1 trong 35 phút đầu. Caroline Kehrer ghi bàn mở tỷ số cho Braga ở phút 9, tiền đạo Malu Schmidt gỡ hòa 1-1 cho Lank ở phút 30. Beatriz Meio – Metro ghi bàn đưa Braga vươn lên dẫn trước ở phút 32 trước khi Caroline Kehrer gia tăng cách biệt phút 35.

Trong hiệp 2, Malu Schmidt và Sara Alves thay nhau lập công ở phút 46 và 70 để san bằng cách biệt cho CLB nữ Lank. Khi ban huấn luyện tung Huỳnh Như vào sân ở phút bù giờ như một giải pháp chiến thuật, hàng phòng ngự Lank lại không thể bảo toàn thành quả, chấp nhận ra về tay trắng.

Thua Braga, CLB nữ Lank bị đối thủ đẩy xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Ngày 23/10, Huỳnh Như và đồng đội sẽ đá bù vòng 3 gặp Benfica.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn