Hương vị tình thân tập 64: Bà Sa tự tử, bà Bích mời ông Sinh về sống cùng

Sao ViệtThứ Ba, 26/10/2021 06:37:00 +07:00
(VTC News) -

Trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 64, Bà Sa quyết định dùng cái chết để chuộc lỗi với Thy, trong khi bà Bích lại háo hức rủ ông Sinh về sống chung.

Video: Những diễn biến chính trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 64

TrongHương vị tình thân phần 2 tập 63, Thy (Thu Quỳnh) được Nam (Phương Oanh) và mọi người cứu sống. Trở về nhà, con dâu út nhà họ Hoàng khóc và ân hận vì những gì mình đã làm.

Trong khi đó, Nam báo tin mình có bầu cho Long (Mạnh Trường) biết. Sau khi đi khám, cả hai còn vỡ òa trong hạnh phúc vì Nam mang song thai.

Hương vị tình thân tập 64: Bà Sa tự tử, bà Bích mời ông Sinh về sống cùng - 1

Long hạnh phúc khi vợ mang bầu.

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 64, bà Sa (Thu Hạnh) nghĩ lại những chuyện đã xảy ra. Bà đau đớn khi quá khứ tội lỗi bị phơi bày. Không những thế, lão Tấn (NSƯT Hồ Phong) cũng chẳng yêu thương bà như hắn từng thể hiện. Hắn chỉ quay lại với mục đích trả thù bà và giành lại con trai.

Đau đớn, tủi nhục kèm theo nỗi ân hận vì những gì đã gây ra cho Thy, bà Sa quyết định tự vẫn. Bà nhắn tin xin lỗi Thy và mong cô đừng hận em trai.

Hương vị tình thân tập 64: Bà Sa tự tử, bà Bích mời ông Sinh về sống cùng - 2

Bà Sa tìm tới cái chết trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 64.

Một diễn biến khác đáng chú ý trong Hương vị tình thân phần 2 tập 64 là Bà Bích gợi ý để vợ chồng thông gia đưa Nam trở lại nhà. Không những thế, bà còn háo hức rủ ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) về sống cùng: "Bác Sinh không muốn về quê thì dọn về nhà mình ở. Lúc anh Tuấn của em còn sống cứ bảo, đất chia cho cái Nam một nửa. Vì thế bây giờ bác Sinh muốn và còn sức khỏe thì lấp cái áo để xây nhà".

Trước lời đề nghị thẳng thắn của bà Sa, ông Sinh không giấu nổi sự khó xử.

Hương vị tình thân phần 2 tập 64 lên sóng VTV1 tối 26/10.

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn