• Zalo

Honda SH mode vừa đi đã gặp sự cố

Kinh tếThứ Tư, 11/09/2013 02:56:00 +07:00Google News

Honda SH mode đi chưa đầy 300 km nhưng chủ xe đã nhiều lần toát mồ hôi vì xe không khởi động được, trong khi phía Honda cho biết chưa phát hiện lỗi gì.

Một chiếc Honda SH mode đi chưa đầy 300 km nhưng chủ xe đã nhiều lần toát mồ hôi vì xe không khởi động được, trong khi phía Honda cho biết chưa phát hiện xe trục trặc hay bị lỗi.

Theo phản ánh của chị Châu Thị Liên tại phường 12, quận Gò Vấp (TP HCM), ngày 18/8 vừa qua, chị đã mua chiếc xe ga SH mode mới tại đại lý Honda Việt Thái (quận 3). Sau khi vận hành khoảng 100 km, chị Liên phát hiện xe có hiện tượng khó khởi động khi động cơ nguội và đưa xe đến đại lý để khắc phục.

Tuy nhiên, trong 2 lần vào các ngày 23 và 24/8, chị Liên cho biết tình trạng trên vẫn không khắc phục được, thậm chí xe còn có tình trạng chảy dầu (nhớt).

Chiếc SH mode của chị Liên được cho là mắc lỗi.
Chiếc SH mode của chị Liên được cho là mắc lỗi. 

Chị Liên cũng phản ánh, đến ngày 27/8, hiện tượng không khởi động được lại xảy ra và chị phải dắt bộ xe về nhà. Trước hiện trạng này, chị Liên yêu cầu trực tiếp đại diện Honda tại TP.HCM tham gia khắc phục và nếu không khắc phục được ở lần thứ 3 này thì chị yêu cầu đổi xe mới.

Đại lý Honda: “Chưa từng ghi nhận lỗi nào”

Ông Nghiêm Anh Hoàng, Phó giám đốc đại lý Honda Việt Thái quận 3 xác nhận việc chị Châu Thị Liên mua xe Honda SH mode tại đại lý này.

Ông Hoàng khẳng định, ngay khi nhận được phản ánh của chị Liên, nhân viên kỹ thuật của đại lý đã tiến hành kiểm tra xem xét kỹ, nhưng qua cả hai lần kiểm tra đều không phát hiện lỗi nào bất thường trên xe, cũng như chưa ghi nhận một lần nào xe bị hiện tượng không khởi động được.


Về phía Honda Việt Nam, sau yêu cầu của phía khách hàng và sự tham gia của Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng, công ty này đã đề nghị khách hàng đưa xe đến trung tâm của công ty tại khu vực phía Nam để khắc phục sửa chữa.

Một đại diện của công ty này cho biết, do chưa thể xác định bất kỳ lỗi nào bất thường trên chiếc xe nêu trên, nên công ty chưa thể có thông tin gì về cách xử lý khắc phục (bao gồm cả đề nghị đổi xe mới của khách hàng).


Tới thời điểm này, phía khách hàng là chị Châu Thị Liên đã đồng ý đưa xe tới trung tâm của Honda tại khu vực phía Nam để tiến hành kiểm tra sửa chữa.





Theo VnMedia
Bình luận
vtcnews.vn