CR-V dành cho thị trường Thái Lan có động cơ turbodiesel i-DTEC 1.6 lít và động cơ xăng NA 2.0 lít. Còn Honda CR-V tại Indonesia có động cơ xăng NA 2.0 lít và động cơ tăng áp 1.5 lít.
Khối động cơ VTEC Turbo nên là một tùy chọn khi chiếc SUV ra mắt dưới dạng CKD tại Malaysia trong năm nay.
Động cơ DOHC có công suất 187 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm giữa vòng tua khoảng 2,000 - 5,000 rpm. Ấn tượng đáng kể hơn động cơ SOHC NA 2.0 lít công suất 154 mã lực và mô-men xoắn 189 Nm ở vòng tua 4.300 vòng. Hơn cả động cơ Civic FC Turbo - 170 mã lực và mo-men xoắn 220 Nm ở vòng tua 1.700 tới 5.500 vòng.
Cả hai động cơ truyền lực tới bánh trước qua hộp số CVT tự động cùng lẫy gẩy số thể thao sau vô-lăng. Không có hộp số bấm nút kiểu NSX như ở phiên bản động cơ diesel tại Thái Lan.
Trang bị tiêu chuẩn đi kèm là đèn pha halogen cùng đèn LED chạy ban ngày, đèn sương mù,...
... dải đèn LED hậu, la-zăng 18 inch,...
... màn hình cảm ứng 7 inch, camera đảo chiều, ghế nỉ, phanh đỗ xe điện tử giữ tự động, VSA và hệ thống Hill Start Assist.
CR-V 2.0 lít có 5 chỗ ngồi, còn bản Turbo 1.5 lít có 7 chỗ ngồi.
So với bản 5 chỗ, bản 7 chỗ có thêm ống xả đôi,..
Bản 1.5 lít Turbo khởi điểm từ 152.773 MYR (khoảng 806 triệu đồng), còn 1.5 lít Turbo Prestige là 165.841 MYR (khoảng 875 triệu đồng).
Video: Chiêm ngưỡng mô tô tự lái của Honda
Bình luận