Hơn 2.000 độc giả VTC News ủng hộ gần 1,2 tỷ đồng cho nạn nhân vụ cháy chung cư

Lá lành đùm lá ráchThứ Sáu, 15/09/2023 15:31:00 +07:00
(VTC News) -

Hơn 2.000 độc giả Báo điện tử VTC News ủng hộ gần 1,2 tỷ đồng giúp đỡ các nạn nhân vụ cháy chung cư mini trên phố Khương Hạ (Thanh Xuân, Hà Nội).

Ngày 14/9, sau hơn 1 ngày xảy ra vụ cháy chung cư mini tại phố Khương Hạ, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, khiến 56 người tử vong, Công đoàn Đài Tiếng nói Việt Nam đã giao Công đoàn Báo điện tử VTC News làm đầu mối để tiếp nhận ủng hộ của độc giả trong và ngoài nước giúp đỡ các nạn nhân. Ngay sau đó, Báo điện tử VTC News đã đăng tải bài viết: “56 người chết cháy: Chúng tôi có trách nhiệm”. Bài viết chia sẻ sự đau thương mất mát với gia đình các nạn nhân và kêu gọi tấm lòng hảo tâm từ khắp đất nước cùng chung tay hỗ trợ các nạn nhân và gia đình trong vụ cháy.

56 nạn nhân đã ra đi mãi mãi sau vụ hỏa hoạn tại chung cư mini phố Khương Hạ, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội. (Ảnh: Đức Huy)

56 nạn nhân đã ra đi mãi mãi sau vụ hỏa hoạn tại chung cư mini phố Khương Hạ, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội. (Ảnh: Đức Huy)

Đến 12h ngày hôm nay (15/9) số tiền độc giả ủng hộ các nạn nhân gửi đến Báo điện tử VTC News là 1 tỷ 173 triệu đồng.

Thay mặt gia đình các nạn nhân trong vụ hoả hoạn thương tâm, Báo điện tử VTC News xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tấm lòng của độc giả từ mọi miền Tổ quốc.

Những hành động ý nghĩa của quý độc giả thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, giúp các nạn nhân may mắn thoát nạn sớm trở lại cuộc sống bình thường, vượt qua đau thương để có một cuộc sống tốt đẹp hơn, đồng thời xoa dịu nỗi đau với những gia đình không may mất đi người thân mãi mãi.

Báo điện tử VTC News cũng xin phép ngừng tiếp nhận ủng hộ để tập trung vào việc kịp thời hỗ trợ gia đình các nạn nhân sớm vượt qua cơn hoạn nạn. Chúng tôi sẽ công khai, minh bạch số tiền ủng hộ của quý độc giả đến từng nạn nhân bằng việc đăng tải thông tin liên tục trên chuyên mục Lá lành đùm lá rách của Báo điện tử VTC News.

Một lần nữa, Báo điện tử VTC News xin chân thành cảm ơn những tấm lòng hảo tâm của quý độc giả.

Danh sách những tấm lòng vàng ủng hộ các nạn nhân trong vụ cháy chung cư ở phố Khương Hạ, Thanh Xuân, Hà Nội xem TẠI ĐÂY

Nguyễn Ngoan
Bình luận
vtcnews.vn