Hoàng Thiên vẫn còn hợp đồng với HAGL

Thể thaoThứ Bảy, 26/09/2015 08:02:00 +07:00

Hoang Thien Hagl - Hoàng Thiên vẫn còn hợp đồng với HAGL và việc anh về với SHB Đà Nẵng với khoản lót tay 3 tỷ đồng ở mùa giải tới vẫn chưa chính thức.

(VTC News) – Hoàng Thiên vẫn còn hợp đồng với HAGL và việc anh về với SHB Đà Nẵng với khoản lót tay 3 tỷ đồng ở mùa giải tới vẫn chưa chính thức.

Hoàng Thiên đã có một mùa giải không tồi ở HAGL với vai trò trụ cột, thậm chí là đầu tàu của đội bóng phố Núi trong cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải vừa qua, dù anh gặp chấn thương ở giai đoạn giữa mùa.
Vai trò đó đã được khẳng định rõ nét ở những vòng cuối khi anh tỏa sáng với 2 bàn thắng vô cùng quan trọng giúp HAGL đánh bại SLNA và Hà Nội T&T, đồng thời đóng góp lớn vào việc vượt qua Đồng Nai 2-1 trên sân Biên Hòa, tạo ra lợi thế lớn cho HAGL trước khi trụ hạng thành công.
Hoàng Thiên cũng là đội trưởng của HAGL dưới thời HLV Nguyễn Quốc Tuấn và là cầu thủ kinh nghiệm nhất của đội bóng để dìu dắt lứa Công Phượng, Tuấn Anh... ở mùa giải đầu tiên những cầu thủ của khóa 1 học viện HAGL-Arsenal JMG này đạp cỏ V-League.
Hoàng Thiên muốn rời đội bóng phố Núi về SHB Đà Nẵng (Ảnh: Minh Trần)
Hoàng Thiên muốn rời đội bóng phố Núi về SHB Đà Nẵng (Ảnh: Minh Trần) 
Vì thế, thông tin Hoàng Thiên về SHB Đà Nẵng ngay sau khi mùa giải vừa kết thúc thực sự gây bất ngờ với nhiều người yêu mến đội bóng nhà bầu Đức.

Chia sẻ với VTC News về điều này, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Cho đến bây giờ về phía CLB chưa biết đích xác Hoàng Thiên đã ký hợp đồng với SHB Đà Nẵng hay chưa, nhưng hợp đồng giữa Hoàng Thiên với HAGL vẫn còn đến hết tháng 10. Trước khi mùa giải kết thúc, chúng tôi có trao đổi với Hoàng Thiên và có hẹn sẽ ngồi lại đàm phán, gia hạn hợp đồng trong thời gian tới. 
Sau đó Hoàng Thiên có nói muốn về với SHB Đà Nẵng nhưng vấn đề này chưa chính thức. Ở đây phía HAGL rất mong muốn gia hạn hợp đồng với Hoàng Thiên. Nhưng vấn đề còn lại phụ thuộc vào quyết định của bạn ấy”.
Ngoài ra ông Quốc Anh cũng khẳng định, phía HAGL không tìm cách giữ cầu thủ bằng mọi giá, việc các cầu thủ muốn tới những đội bóng khác thi đấu khi hết hạn hợp đồng là quyền chính đáng của họ, HAGL sẵn sàng có kế hoạch thay thế, đồng thời luôn chúc cho cầu thủ ra đi có thể thi đấu tốt hơn, phát triển hơn ở những đội bóng mới.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn