Hỗ trợ 10 triệu đồng học phí cho thí sinh đăng ký đào tạo nghề cao đẳng chuẩn quốc tế

Giáo dụcThứ Tư, 14/03/2018 12:38:00 +07:00

Trường Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT Đà Nẵng sẽ dành tặng “Học kỳ 1.000 đồng”, hỗ trợ học phí lên đến 10 triệu đồng cho mỗi thí sinh khi đăng ký nhập học.

Chiều 13/3, trường Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT Đà Nẵng thông báo tuyển sinh năm 2018.

Mục tiêu của BTEC FPT toàn quốc hiện nay là triển khai chương trình đào tạo nghề nghiệp bậc cao đẳng chuẩn quốc tế, đồng thời là cầu nối với chi phí hợp lý đến các trường đại học hàng đầu trong và ngoài nước.

anh 2

 

BTEC FPT Đà Nẵng định hướng đào tạo 3 chuyên ngành: Công nghệ thông tin, quản trị kinh doanh và thiết kế đồ họa theo xu hướng bắt kịp sự phát triển của thời kỳ 4.0.

Chương trình được đào tạo theo chuẩn Cao đẳng Quốc gia Anh - BTEC Higher National Diploma - kết hợp với thực tiễn nhu cầu nhân lực của doanh nghiệp quốc tế. Ngoài ra, việc đào tạo này còn phục vụ nhu cầu nhân lực của Tập đoàn FPT.

Vì vậy, chương trình học sẽ giúp người học nhanh chóng nắm bắt được các kiến thức cũng như có thể áp dụng ngay các kiến thức đã học tại doanh nghiệp, tạo bước tiến vững vàng trong chuyên môn và sự nghiệp.

Bà Lê Thị Hồng Hạnh – Giám đốc Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT toàn quốc chia sẻ: “BTEC FPT mong muốn đào tạo thêm nhiều hơn nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội cũng như đưa đến gần hơn tới các em học sinh tại khu vực miền Trung một chương trình đào nghề quốc tế bậc cao, được công nhận tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Tổng học phí cho toàn bộ chương trình học kéo dài 2 năm khoảng gần 70 triệu đồng. Đối với sinh viên nhập học tại BTEC FPT Đà Nẵng, nhà trường sẽ dành tặng “Học kỳ 1.000 đồng”, hỗ trợ học phí lên đến 10 triệu đồng cho mỗi em khi đăng ký nhập học".

Vân Anh
Bình luận
vtcnews.vn