Hồ Thúy Diệu Shop cung cấp thời trang trung niên đẹp và chất lượng

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 08/04/2021 12:33:31 +07:00
(VTC News) -

Điểm sáng “hút” khách của thương hiệu thời trang trung niên Hồ Thúy Diệu Shop là nhờ mẫu mã đa dạng, thời thượng, nhiều phong cách và chất lượng tuyệt đối.

Thị trường thời trang trung niên đang phát triển không ngừng, nhiều thương hiệu thời trang đã ra đời để phục vụ nhu cầu mua sắm của phụ nữ. Kéo theo đó là sự cạnh tranh khốc liệt, Hồ Thuý Diệu Shop may mắn vẫn được nhiều khách hàng nữ giữ vị trí ưu tiên, được lựa chọn là địa chỉ mua sắm hàng đầu.

Hồ Thúy Diệu trở thành cái tên quen thuộc của nhiều chị em trung niên từ các nữ lãnh đạo, dân văn phòng cho đến các bà nội trợ. Tại đây, các chị em phụ nữ có thể tìm thấy những trang phục thời trang phù hợp với nhu cầu, sở thích, nghề nghiệp, hoàn cảnh xuất hiện và phong cách của bản thân.

Hồ Thúy Diệu Shop cung cấp thời trang trung niên đẹp và chất lượng - 1

Là một người kinh doanh, chị Hồ Thuý Diệu - chủ thương hiệu thời trang trung niên Hồ Thuý Diệu Shop nhận định: “Kinh doanh quần áo thời trang đòi hỏi phải nhạy bén và có chiến lược mục đích rõ ràng, nắm bắt tâm lý khách hàng. Ngay từ đầu mình đã xác định tập trung vào cung cấp quần áo thời trang trung niên và tìm hiểu để phát triển tốt phân khúc đối tượng này”.

Là một người phụ nữ thế hệ mới, chị Thúy Diệu dễ dàng thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của hầu hết chị em. Những mẫu mã quần áo tại Hồ Thúy Diệu Shop được tuyển chọn kỹ lưỡng từ Quảng Châu, Nhật, Hàn... Đặc biệt, vốn là người kỹ tính, chị đích thân lựa chọn sản phẩm trước khi lên kệ bày bán cho khách hàng. Đồng thời, sản phẩm phải đạt tiêu chí về mẫu mã hợp thời, thoải mái và phù hợp với nhiều dáng người. Vì thế, shop của chị Diệu chưa từng có khái niệm tồn hàng lâu mà nhanh chóng bán hết trong một thời gian ngắn.

Hồ Thúy Diệu Shop cung cấp thời trang trung niên đẹp và chất lượng - 2

Nhiều người cho rằng, “tuổi trung niên yêu thích sự thoải mái trong chất liệu và kiểu dáng nhiều hơn là phô ra những nét đẹp mỹ miều của thời son trẻ”, nhưng không phải vì thế mà kém phần lộng lẫy trong từng thiết kế. Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, phụ nữ luôn muốn mình trở nên trẻ trung xinh đẹp hơn. Chính vì vậy, quần áo của chị Diệu thường chú trọng vào màu sắc và những chi tiết thiết kế tinh tế khác, không quá màu mè nổi bật nhưng vẫn có nhiều điểm nhấn để làm nổi bật trang phục.

Hồ Thúy Diệu Shop cung cấp thời trang trung niên đẹp và chất lượng - 3

Chính vì sự thấu hiểu tâm lý phụ nữ trung niên và nhu cầu của từng người mà khách hàng của chị Hồ Thúy Diệu rất đa dạng. Đó có thể là người phụ nữ “cầm trịch” một doanh nghiệp luôn cần đến những mẫu váy áo công sở thanh lịch dịu dàng, sang trọng và chuyên nghiệp thông qua các bộ vest, đầm công sở, chân váy dài hoặc áo sơ mi. Đó cũng có thể là một chị nội trợ cần sự thoải mái ở những bộ đồ mặc nhà, áo kiểu đơn giản. Đó cũng có thể là những mẫu váy áo cho chị em đi chơi dã ngoại, du lịch, hội họp...

Hồ Thúy Diệu Shop cung cấp thời trang trung niên đẹp và chất lượng - 4

Với sự ủng hộ nhiệt tình khách hàng, chị Hồ Thúy Diệu dự tính sẽ tăng cường mở rộng thêm quy mô để được phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng hơn với mục tiêu đưa Hồ Thúy Diệu Shop trở thành cái tên thương hiệu thời trang trung niên nhà nhà người người tìm đến. Đồng thời, Hồ Thúy Diệu shop đã và đang tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên tư vấn có trình độ để tất cả các khách hàng khi đến đây đều chọn lựa được cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ: Hồ Thúy Diệu Shop

Địa chỉ: 54/71/4 Phạm Hùng, Ấp 4, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: 0967986914

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn