HLV Quảng Nam: Trọng tài nên công tâm, thổi đúng thời gian bù giờ

Bóng đá Việt NamChủ Nhật, 22/10/2023 23:14:04 +07:00
(VTC News) -

HLV Văn Sỹ Sơn của Quảng Nam không hài lòng khi thời gian bù giờ kéo dài dẫn đến quả 11 mét của Rafaelson.

"Trọng tài cần công tâm hơn. Thời gian bù giờ là 4 phút nhưng lại để quá. Bóng đá nghiệt ngã khi hôm nay trọng tài như thế", HLV Văn Sỹ Sơn chia sẻ sau trận đấu.

Trên sân Thiên Trường, CLB Quảng Nam chạm trán đội chủ nhà Nam Định. Họ thi đấu lép vế hơn trong hiệp một và phải nhận bàn thua từ pha dứt điểm của Hendrio. Tuy nhiên, đội bóng này có bàn gỡ ở đầu hiệp hai do công của Hoàng Vũ Samson. 

Đội khách chơi chắc chắn, bảo vệ khung thành thủ môn Tống Đức An trong phần lớn thời gian hiệp hai. Tưởng như họ sẽ ra về với 1 điểm thì Tăng Tiến để bóng chạm tay trong vòng cấm ở phút bù giờ thứ 5. Trọng tài kiểm tra VAR trước khi cho chủ nhà hưởng phạt đền.

Rafaelson ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho CLB Nam Định.

Rafaelson ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho CLB Nam Định.

Rafaelson thực hiện chính xác quả 11 mét để mang về chiến thắng 2-1 cho CLB Nam Định. Trước đó, trận đấu chỉ được bù giờ 4 phút nên HLV Văn Sỹ Sơn không hài lòng về quyết định của trọng tài chính.

"Lẽ ra trọng tài phải kiên quyết hơn. Trọng tài nhìn thời gian bù giờ là 4 phút 50 giây rồi nhưng vẫn không thổi. Trận đấu nên dừng lại ở quả đá phạt. Tôi không nói trọng tài cố ý, nhưng nếu họ làm tốt hơn thì chúng tôi không thua đau vậy", ông Văn Sỹ Sơn nói thêm.

Về VAR, HLV Văn Sỹ Sơn nói: "Tôi ủng hộ vì thế giới làm rồi. Sự thật trên sân cũng đã chứng minh".

Phía bên kia, HLV Vũ Hồng Việt hài lòng về các học trò. Ông chỉ tiếc khi các cú dứt điểm chưa có độ chính xác cao nhất. Ông nói: "Các cầu thủ đã áp đặt, gây áp lực với đối thủ tốt hơn mùa trước. Năm nay đội đặt mục tiêu cao, đầu tư lớn, đưa về nhiều cầu thủ giỏi nên áp lực lớn hơn. Nhưng tôi thích điều đó".

Hoài Dương
Bình luận
vtcnews.vn