HLV Phan Thanh Hùng: Thay cả chiến thuật lẫn nhân sự

Thể thaoThứ Năm, 29/11/2012 07:01:00 +07:00

(VTC News)- HLV Phan Thanh Hùng khẳng định sẽ có nhiều thay đổi trong đội hình cũng như chiến thuật của đội tuyển Việt Nam ở trận đấu chiều mai.

(VTC News)- HLV Phan Thanh Hùng khẳng định sẽ có nhiều thay đổi trong đội hình cũng như chiến thuật của đội tuyển Việt Nam ở trận đấu chiều mai.

Về mặt lý thuyết, tuyển Việt Nam còn vẹn nguyên cơ hội để giành quyền vào bán kết AFF Cup 2012. Tuy nhiên, kì tích đó phải hội đủ hai điều kiện là Việt Nam thắng Thái Lan đồng thời kết quả trận đấu cùng giờ giữa Philippines và Myanmar theo đúng kịch bản hạ màn thuận lợi cho thầy trò HLV Phan Thanh Hùng.

HLV Phan Thanh Hùng sẽ có những điều chỉnh gì cho trận gặp Thái Lan?

Thừa nhận việc đánh bại Thái Lan ở thời điểm này là cực kì khó khăn song HLV Phan Thanh Hùng khẳng định đội tuyển sẽ chiến đấu hết mình để lấy lại hình ảnh và niềm tin nơi người hâm mộ. Chiến lược gia người Đà Nẵng tin tưởng rằng Thái Lan sẽ chơi sòng phẳng, thoải mái và nếu họ tung ra đội hình hai như tuyên bố thì đấy là thuận lợi cho đội tuyển Việt Nam.

HLV Phan Thanh Hùng cũng chỉ ra nguyên nhân thất bai trong 2 trận đấu trước là do các cầu thủ quá nôn nóng, không làm chủ được thế trận, để cuốn vào lối chơi của đối phương. Sai lầm ấy sẽ không được phép lặp lại. Ngoài ra,  đội hình ra sân ngày mai cũng sẽ có nhiều xáo trộn cả về mặt chiến thuật lẫn nhân sự. Tuy nhiên, thay đổi thế nào thì HLV Phan Thanh Hùng từ chối tiết lộ.

Trước đó, vào sáng nay, trong buổi họp kĩ thuật, trưởng đoàn Ngô Lê Bằng bày tỏ sự thất vọng về kết quả hai trận đấu vừa qua và tuyên bố đội tuyển sẽ đá một trận ra trò vì người hâm mộ nước nhà.

Hà Thành (ghi nhanh từ Bangkok, Thái Lan)



Bình luận
vtcnews.vn