HLV Park Hang Seo: U23 Việt Nam phải cố sức đánh bại U23 Triều Tiên

Bóng đá Việt NamThứ Hai, 13/01/2020 22:59:16 +07:00
(VTC News) -

HLV Park Hang Seo hiểu rằng U23 Việt Nam phải thắng U23 Triều Tiên ở lượt trận cuối để nuôi hi vọng vào Tứ kết.

"Chúng tôi phải cố gắng hết sức để giành chiến thắng trước U23 Triều Tiên", HLV Park Hang Seo phát biểu sau trận hòa U23 Jordan tối 13/1. 

Với hai trận hòa 0-0 trước các đối thủ Tây Á, U23 Việt Nam gặp chút bất lợi trong cuộc cạnh tranh giành quyền đi tiếp ở bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2020. Thầy trò HLV Park Hang Seo phải thắng U23 Triều Tiên ở lượt cuối và chờ kết quả trận đấu cùng giờ giữa U23 Jordan và U23 UAE.

HLV Park Hang Seo: U23 Việt Nam phải cố sức đánh bại U23 Triều Tiên - 1

U23 Việt Nam chia điểm với U23 Jordan.

Trước trận gặp U23 Jordan, HLV Park Hang Seo nói rằng không phải lúc nào cũng đạt được mục tiêu chiến thắng. Quả thực U23 Việt Nam không thể giành ba điểm, thậm chí còn khiến người hâm mộ không ít lần thót tim khi để đối thủ có những cơ hội nguy hiểm. Dù vậy, ông Park vẫn ghi nhận nỗ lực của các học trò.

"UAE đã thắng U23 Triều Tiên nên chúng tôi cũng phải thắng. Chúng tôi có vài khoảnh khắc lâm nguy, nhưng kết quả cuối cùng là vẫn giành một điểm. Mục tiêu là giành ba điểm nhưng chỉ được một điểm, dù sao các cầu thủ cũng đã nỗ lực hết mình", HLV trưởng của U23 Việt Nam nói.

Video: U23 Việt Nam 0-0 U23 Jordan

"Trong đội hình U23 Việt Nam vài cầu thủ ít kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Nếu thủng lưới họ sẽ bị tâm lý nên chúng tôi cố gắng không để thua trong hiệp một. Chúng tôi cũng biết rằng đối thủ thường xuống sức sau phút 60 thì sẽ dễ đá hơn.

Chúng tôi đã có những lúc tấn công tốt, nhưng không thể ghi bàn. Tình huống ở cuối trận thì các cầu thủ không quyết đoán trong việc dứt điểm. Đây là điều mà HLV không can thiệp được. Mặt tích cực là chúng tôi không ghi bàn nhưng cũng không thủng lưới nên điều này không phải vấn đề nghiêm trọng lắm".

Minh Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn