'HLV Miura không quá nổi tiếng ở Nhật Bản'

Thể thaoThứ Tư, 04/03/2015 03:32:00 +07:00

Đó là khẳng định của PV tuần báo thể thao The Nikkei, Nhật Bản, Seiichi Yoshida khi trao đổi với phóng viên.

Đó là khẳng định của PV tuần báo thể thao The Nikkei, Nhật Bản, Seiichi Yoshida khi trao đổi với phóng viên.

Cùng với 2 người đồng nghiệp, phóng viên thể thao Seiichi Yoshida sang Việt Nam để làm phóng sự về HLV trưởng ĐTVN, Toshiya Miura. Theo dõi chiến lược gia đồng hương trên sân tập cùng các cầu thủ U23 Việt Nam cùng các đồng nghiệp bản địa, PV Seiichi Yoshida hào hứng quay sang trao đổi về cảm xúc cũng như mục đích của chuyến đi lần này.
Phóng viên Nhật Bản
Phóng viên Nhật Bản theo sát HLV Miura (Ảnh: Quang Minh)
“Chúng tôi được biết HLV Miura đang dẫn dắt U23 VN chuẩn bị tham dự vòng loại U23 châu Á 2016 nên sang đây để làm một phóng sự về HLV trưởng của đội tuyển các bạn. Trước đó, một số đồng nghiệp của chúng tôi cũng đã tới tác nghiệp tại Việt Nam khi HLV Miura dẫn dắt ĐTVN tham dự AFF Cup 2014 và tôi đã được tham khảo rất nhiều từ họ trước khi tới đây”, ông Seiichi Yoshida chia sẻ.


Từ chối tiết lộ cụ thể nội dung phóng sự mà mình đang thực hiện về HLV Miura nhưng ông Yoshida cho biết đó sẽ là những hình ảnh đời thường nhất trong những ngày làm việc ở Việt Nam của chiến lược gia sinh năm 1963 đến từ Xứ sở Mặt trời mọc.

PV của tuần báo The Nikkei cũng thẳng thắn chia sẻ vì không biết nhiều về bóng đá Việt Nam mà ông quyết định tới đây để tác nghiệp. Bên cạnh đó, ông Yoshida cũng muốn thực hiện phóng sự về “những cậu bé của bầu Đức” với Công Phượng, Xuân Trường hay Tuấn Anh…trong thời gian ở Việt Nam.


“HLV Miura không quá nổi tiếng ở Nhật Bản nên thực sự là không nhiều người biết tới ông ấy. Tuy nhiên, tôi rất mong muốn ĐTVN cũng như U23 VN sẽ thi đấu thật tốt để nhiều người biết tới ông Miura nhiều hơn”, PV Seiichi Yoshida nói.

Bên cạnh đó, ông Seiichi Yoshida tỏ ra hết sức ấn tượng bởi dù đây chỉ là buổi tập của U23 VN nhưng lại thu hút sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông cũng như người hâm mộ. PV của tuần báo thể thao The Nikkei, Nhật Bản cũng hứa hẹn sẽ tìm hiểu kỹ hơn nữa về bóng đá Việt Nam để có thể hoàn thành những tác phẩm ưng ý của mình về dải đất hình chữ S.

Nguồn: VOV
Bình luận
vtcnews.vn