HLV Malaysia nhận thua: Tuyển Việt Nam phối hợp ghi bàn quá hay

Thể thaoThứ Bảy, 15/12/2018 22:25:00 +07:00

HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia thừa nhận đội tuyển Việt Nam xứng đáng giành chức vô địch AFF Cup 2018.

"Phải thừa nhận bàn thắng của đội tuyển Việt Nam đến từ một pha phối hợp rất đẹp. Chúng tôi phải chấp nhận bàn thua đó", HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ sau trận chung kết lượt về AFF Cup 2018. Đội tuyển Malaysia thất bại 0-1 trên sân Mỹ Đình bởi bàn thua duy nhất ngay đầu trận.

HLV trưởng của đội tuyển Malaysia thừa nhận đội tuyển Việt Nam xứng đáng vô địch AFF Cup 2018 khi thể hiện rất thuyết phục từ đầu giải: "Đội tuyển Việt Nam đã chơi rất hay tại giải lần này. Trong 1 năm vừa qua theo dõi đội tuyển Việt Nam tôi thấy họ có lối chơi rất gắn kết và tuân thủ chiến thuật rất tốt".

vietnam malaysia24

HLV Tan Cheng Hoe không có chiến thuật, nhân sự nào đáng chú ý ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018. (Ảnh: Duy Thành)

Thua tâm phục khẩu phục, ông Tan Cheng Hoe vẫn hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong trận đấu cũng như toàn bộ hành trình tại AFF Cup 2018.

"Đương nhiên bàn thua sớm ảnh hưởng tới sự tự tin của các cầu thủ Malaysia trong cả trận. Chúng tôi tạo ra những cơ hội nhưng không thể dứt điểm thành công. Các cầu thủ đã cố gắng hết sức rồi và tôi hi vọng họ sẽ rút ra những bài học kinh nghiệm", HLV Tan Cheng Hoe nói.

"Đây là giải đấu rất hay của Malaysia. Đầu giải tuy khởi đầu không tốt nhưng càng về sau các cầu thủ chơi càng hay hơn và tự tin hơn. Đây là những cầu thủ trẻ, họ còn tương lai rất tươi sáng.

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn