HLV Kiatisak: Người Thái cũng chờ xem đại chiến HAGL vs Hà Nội FC

Bóng đá Việt NamThứ Bảy, 17/04/2021 11:09:00 +07:00
(VTC News) -

HLV Kiatisak Senamuang khẳng định sức hấp dẫn của đại chiến HAGL vs Hà Nội FC lan tới tận Thái Lan.

Tâm điểm của vòng 10 V-League 2021 là cuộc đối đầu trên sân Pleiku giữa Hoàng Anh Gia Lai và Hà Nội FC. Sau nhiều năm kể từ khi lứa Công Phượng, Xuân Trường lên chuyên nghiệp, lần đầu tiên đội bóng phố núi bước vào cặp đấu được ví như "siêu kinh điển" của bóng đá Việt Nam với vị trí cao hơn đối thủ.

HLV Kiatisak thừa hiểu ý nghĩa của trận đấu ngày mai và cũng biết những khó khăn mà HAGL sẽ phải đối mặt. 

HLV Kiatisak: Người Thái cũng chờ xem đại chiến HAGL vs Hà Nội FC - 1

HAGL chơi thăng hoa, đứng đầu V-League.

Nhà cầm quân người Thái Lan muốn các học trò bước vào trận đấu ngày mai với tâm lý thoải mái. Biết đối thủ rất mạnh, HLV Kiatisak chỉ cần các cầu thủ HAGL tập trung chơi thứ bóng đá theo ý mình và cống hiến cho khán giả.

"Hà Nội FC vô địch nhiều rồi, hình như 4 hay 5 lần. Họ rất mạnh. Tôi nói chuyện với các cầu thủ, làm thế nào để đấu với họ đây. Điểm yếu của Hà Nội FC là gì, chẳng biết được. Ngày mai chúng tôi sẽ nỗ lực để cống hiến cho khán giả. Không biết sẽ thắng hay hòa hay thua, nhưng chúng tôi sẽ chơi vì người hâm mộ bởi sẽ có rất đông CĐV đến cổ vũ chúng tôi", HLV trưởng của HAGL nói.

"Các cổ động viên biết đây là một trận đấu lớn. Không chỉ người hâm mộ Việt Nam theo dõi đâu mà cả bên Thái Lan nữa. Cả hai đội bóng đều có triết lý bóng đá đẹp, có nhiều tuyển thủ quốc gia. Ngày mai HLV Park Hang Seo cũng đến xem. Chúng tôi sẽ cống hiến nhiều điều cho khán giả".

HLV Kiatisak: Người Thái cũng chờ xem đại chiến HAGL vs Hà Nội FC - 2

HLV Kiatisak Senamuang

Ông thầy người Thái đánh giá trận gặp Hà Nội FC là thử thách khó nhất từ đầu mùa.

"Ngày mai sẽ là trận đấu quan trọng của cả hai đội. Hà Nội FC rất mạnh. Tôi đã phân tích Hà Nội FC và thấy họ rất giỏi kiểm soát bóng. Họ có nhiều tuyển thủ quốc gia Việt Nam, cả đội từ hậu vệ đến tiền đạo. Cầu thủ ngoại cũng chất lượng. Ngày mai là trận đấu khó khăn nhất. Họ vừa có HLV mới từ Hàn Quốc. Đó là sự bổ sung chất lượng cho Hà Nội FC".

HAGL đang đứng đầu bảng V-League sau 9 vòng đấu. Bất kể kết quả trận đấu ngày mai ra sao, thầy trò HLV Kiatisak vẫn giữ được vị trí số một. Đây cũng là một yếu tố để Xuân Trường và đồng đội thoải mái hơn.

"Tôi nói với các cầu thủ chỉ là một trận đấu thôi. Thắng, hòa hay thua thì chúng tôi vẫn đầu bảng. Còn nhiều trận nữa. Trận đấu này không phải là kết quả mùa giải. Chỉ cần chơi và tận hưởng trận đấu thôi", HLV Kiatisak nói.

Minh Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn