HLV Hà Nội FC: Tôi đã nghiên cứu để khai thác điểm yếu của Wuhan Three Towns

Bóng đá Việt NamThứ Hai, 23/10/2023 18:43:11 +07:00
(VTC News) -

HLV Lê Đức Tuấn cho biết đã nghiên cứu kỹ lối chơi của đội chủ nhà và cố gắng giúp Hà Nội FC giành kết quả tốt nhất.

"Tôi cũng đã nghiên cứu, xây dựng cách chơi cho CLB, để làm sao có thể hạn chế được điểm mạnh của Wuhan Three Towns và khai thác được điểm yếu của họ. Thời gian không có nhiều, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để giành được kết quả tốt nhất", HLV Lê Đức Tuấn chia sẻ.

Nhà cầm quân sinh năm 1982 cùng tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tham dự buổi họp báo trước trận đấu với Wuham Three Towns ở AFC Champions League. Ông Lê Đức Tuấn là HLV tạm quyền của Hà Nội FC sau khi đội bóng này sa thải HLV Bozidar Bandovic.

HLV tạm quyền Lê Đức Tuấn của Hà Nội FC.

HLV tạm quyền Lê Đức Tuấn của Hà Nội FC.

Chiến lược gia người Montenegro cùng Hà Nội FC nhận thất bại trước Pohang Steelers và Urawa Reds với các tỷ số 2-4 và 0-6, ở hai lượt trận đầu tiên. Kết quả này là rất đáng thất vọng bởi ban lãnh đạo đội bóng đầu tư lớn, đặt quyết tâm cao ở đấu trường châu Á.

"Hà Nội FC đã trải qua hai trận đấu với kết quả không tốt. Đội bóng cũng có những thay đổi và hiện tôi đang là HLV tạm quyền dẫn dắt đội ở trận đấu thứ 3 tại AFC Champions League. Tôi là một trong những huấn luyện viên đã ở trong ban huấn luyện đội bóng một thời gian khá lâu rồi nên cũng hiểu tâm tư nguyện vọng của các cầu thủ, để đoàn kết, sát cánh cùng nhau", HLV Lê Đức Tuấn bày tỏ.

Ông Tuấn cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân của Marcao. Cầu thủ này đóng vai trò quan trọng ở tuyến giữa của Hà Nội FC. Đội ngũ y tế của Hà Nội FC sẽ kiểm tra lần cuối chấn thương của Marcao trước khi đưa ra quyết định sử dụng cầu thủ này hay không.

Trong khi đó, Đỗ Hùng Dũng - người đá cặp với Marcao - cho biết: "CLB Wuhan Three Towns có 3-4 cầu thủ thuộc đội tuyển Trung Quốc. Tôi nghĩ, trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn với chúng tôi. Đối thủ, theo tôi biết, cũng chơi với sơ đồ 3 hậu vệ giống như đội tuyển Trung Quốc.

Tuy nhiên, họ có những cầu thủ ngoại binh rất chất lượng, nên chúng tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều mới có thể giành được những điểm số đầu tiên tại AFC Champions League".

Trận đấu giữa Wuhan Three Towns và Hà Nội FC sẽ diễn ra lúc 19h ngày mai 24/10, trên sân vận động Wuhan Sports Center, Trung Quốc.

Văn Hải
Bình luận
vtcnews.vn