HLV CLB Công an Hà Nội: Cầu thủ bị sốc khi không được nhận tiền thưởng vô địch

Bóng đá Việt NamThứ Sáu, 03/11/2023 22:30:00 +07:00
(VTC News) -

HLV trưởng CLB Công an Hà Nội cho biết đội bóng không phát tiền thưởng cho cầu thủ sau khi giành chức vô địch V-League 2023.

CLB Công an Hà Nội 2-0 Hà Nội FC

"Chưa có câu lạc bộ nào vô địch V.League mà cầu thủ không được nhận tiền thưởng. Cầu thủ và ban huấn luyện CLB Công an Hà Nội thực sự bị sốc vì điều này. Tôi đã làm đủ mọi cách cách để chạm đến lòng trắc ẩn, danh dự của cầu thủ để họ thi đấu trong bối cảnh không được nhận tiền thưởng", HLV Trần Tiến Đại chia sẻ ở buổi họp báo sau trận đấu với Hà Nội FC.

HLV trưởng CLB Công an Hà Nội tiết lộ việc toàn đội không được nhận tiền thưởng sau chức vô địch V.League 2023. Ông Đại hi vọng ban lãnh đạo sẽ thay đổi quan điểm này ở mùa giải năm nay.

HLV Trần Tiến Đại (Ảnh: Kim Chi)

HLV Trần Tiến Đại (Ảnh: Kim Chi)

Ở vòng 3 V.League 2023/2024, HLV Trần Tiến Đại cùng CLB Công an Hà Nội đánh bại Hà Nội FC 2-0. Fialho Junior và Geovane Magno là hai cầu thủ ghi bàn.

Đây cũng là trận đấu cuối cùng của HLV Trần Tiến Đại trên cương vị HLV trưởng của CLB Công an Hà Nội. HLV Gong Oh-kyun sẽ tiếp quản vị trí mà ông Đại để lại. 

"Nhiệm vụ của tôi khi về CLB Công an Hà Nội là xây dựng phòng ban, phân nhiệm vụ cho mọi người trong đội và đảm bảo đội đạt 5 tiêu chí bóng đá chuyên nghiệp của AFC. Sau quá trình này, ban lãnh đạo muốn tôi sang làm công tác chuyên môn. Tôi nghỉ bóng đá quá lâu rồi, chất xám cũng không còn như trước nhưng tôi nhận nhiệm vụ vì là người mời các cầu thủ và ban huấn luyện về đây", ông Trần Tiến Đại cho biết.

Ông Đại kỳ vọng CLB Hà Nội sẽ chơi có nét hơn dưới thời tân HLV Gong Oh-kyun. Ông chia sẻ thêm: "Vị trí của tôi là tham mưu cho chủ tịch đội bóng. Chủ tịch cũng hiểu sức khỏe của tôi. Dù tôi nghỉ hay tiếp tục công việc ở đội, tôi cũng làm hết sức để bàn giao công việc cho ban huấn luyện mới. Tôi hi vọng đội sẽ trật tự hơn, có mảng miếng hơn. Lãnh đạo muốn tôi hỗ trợ hết mình".

Sau 3 trận, CLB Công an Hà Nội tạm đứng thứ hai với 7 điểm. Họ kém đội dẫn đầu là CLB Nam Định 2 điểm.

Xem Night Wolf V.League 1 - 2023/24 đỉnh nhất trên FPT Play, tại https://fptplay.vn

Văn Hải
Bình luận
vtcnews.vn