Hoạt động này đã nâng tổng số công trình nước sạch cho cộng đồng trong khuôn khổ chương trình nước sạch cho cộng đồng “1 phút tiết kiệm triệu niềm vui” của Heineken Việt Nam lên thành 22 công trình với tổng ngân sách tài trợ lên hơn 13 tỷ đồng.
Đây là chương trình nhằm lan tỏa và nâng cao ý thức bảo vệ nguồn nước cũng như thực hành tiết kiệm nước trong cộng đồng. Đồng thời hỗ trợ kết nối nước sạch cho cộng đồng tại những vùng sâu, vùng xa, những nơi khan hiếm nước sạch do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu và ô nhiễm.
Trong nhiều năm qua, Heienken Việt Nam là doanh nghiệp tiên phong trong ngành với chiến lược phát triển bền vững gắn liền với hoạt động kinh doanh và chính sách phát triển bền vững “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”. Năm 2017, Heienken Việt Nam vinh dự được vinh danh là Doanh nghiệp phát triển bền vững nhất trong lĩnh vực sản xuất tại Việt Nam do VCCI bình chọn.
Thông tin về các thành tựu phát triển bền vững của Heienken Việt Nam trong năm (bao gồm Con người, Hành Tinh và Sự thịnh vượng) có thể được tìm thấytại đây.
Bình luận