• Zalo

​Hành trình 7 năm phát triển ngoại thương của EUS Việt Nam

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 20/02/2023 11:36:00 +07:00Google News
(VTC News) -

7 năm hình thành và phát triển, EUS Việt Nam tạo được vị thế của mình trong lĩnh vực phân phối gia dụng trong nước và xây dựng thành công mối giao thương quốc tế.

Được biết, EUS Việt Nam là đơn vị tiên phong trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng, hiện đại và tiện nghi cho người sử dụng. EUS Việt Nam luôn lấy chất lượng là giá trị cốt lõi tạo nên uy tín của thương hiệu.

Đơn vị không ngừng tìm hiểu, nghiên cứu ứng dụng công nghệ tiên tiến vào phát triển những sản phẩm mới với nhiều tính năng ưu việt. Với sự đa dạng về các mặt hàng sản phẩm, EUS tự tin mang đến cho khách hàng các sự lựa chọn tối ưu phù hợp với từng mục đích sử dụng, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo ra sự thoải mái cho người sử dụng.

Ngoài ra, các sản phẩm mà EUS Việt Nam còn mang thiết kế tối giản, sang trọng giúp nâng tầm không gian sống của gia đình.

​Hành trình 7 năm phát triển ngoại thương của EUS Việt Nam - 1

Đội ngũ nhân sự EUS Việt Nam cùng đối tác.

CEO Nguyễn Quỳnh Oanh cho biết, hiện tại, EUS Việt Nam đang làm việc với các nhà máy hàng đầu thế giới về việc sản xuất thương hiệu gốc (ODM) và sản xuất thiết bị gốc (OEM) các sản phẩm, từ đó giúp kiểm soát chất lượng sản phẩm tại các nhà máy, luôn đảm bảo các sản phẩm đạt tiêu chí của EU, Mỹ và Nhật Bản trước khi đưa về Việt Nam.

Tất cả các sản phẩm được EUS Việt Nam lựa chọn và sản xuất đều tại các nhà máy hàng đầu và có bộ tiêu chuẩn khắt khe để đạt được hệ tiêu chuẩn cao cấp nhất trên thế giới hiện nay. Doanh nghiệp tự xuất nhập khẩu hàng hóa, nên luôn đảm bảo được kế hoạch hàng hóa liên tục và chứng từ hồ sơ đầy đủ, đảm bảo tính hợp lý, hợp lệ.

​Hành trình 7 năm phát triển ngoại thương của EUS Việt Nam - 2

Lãnh đạo EUS và lãnh đạo ROSTA tại nhà máy ROSTA, Thụy Sỹ tháng 8/2022.

Để có thể làm được những điều trên, EUS Việt Nam sở hữu một đội ngũ cán bộ, nhân viên giàu kinh nghiệm, năng động, sáng tạo. Mỗi một nhân viên của EUS Việt Nam luôn thấu hiểu rằng, nhiệm vụ của mình là chăm chút vào từng chi tiết nhỏ nhất để làm hài lòng khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng với từng sản phẩm là động lực để EUS tiếp tục hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.

​Hành trình 7 năm phát triển ngoại thương của EUS Việt Nam - 3

Lãnh đạo EUS Việt Nam dự hội nghị khách hàng ROSTA tại Thái Lan.

Hiện tại, EUS Việt Nam đã và đang xây dựng các hệ thống phân phối phủ sóng khắp trên cả nước. Doanh nghiệp hy vọng rằng, những sản phẩm gia dụng hiện đại, thông minh, tiên tiến sẽ biến ngôi nhà trở thành một không gian sống lý tưởng, tiện nghi, và hơn hết là bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình. Mục tiêu của đơn vị là phủ sóng toàn quốc, trở thành thương hiệu có mặt trong mọi căn bếp của gia đình Việt.

Thành công chứng minh giá trị của EUS Việt Nam thể hiện qua sự tin tưởng lựa chọn của những khách hàng, đối tác lớn lâu năm. Đơn vị trở thành đối tác của nhiều công ty, tập đoàn lớn như EBIS, Tiki, VINGROUP, Bitexco,...  Bên cạnh đó, EUS trở thành nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm máy nước nóng tức thì CLAGE.

EUS làm việc với nhà máy MetaLine của Đức, ROSTA của Thụy Sỹ từ tháng 9/2022 với hiệp ước kinh tế xanh để phát triển ngành công nghiệp cơ khí tại Việt Nam. Đến nay, EUS làm việc với 19 nhà máy lớn trên toàn thế giới như MetaLine của Đức, ROSTA của Thụy Sỹ, Oulun Group, LILIN Group của Trung Quốc,...

​Hành trình 7 năm phát triển ngoại thương của EUS Việt Nam - 4

Lãnh đạo EUS Việt Nam thăm trụ sở chính CLAGE tại Đức tháng 8/2022.

Chia sẻ về định hướng phát triển, đại diện EUS Việt Nam nhấn mạnh: "Trong tương lai, EUS Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục đi theo tôn chỉ lấy chất lượng là giá trị cốt lõi tạo nên thương hiệu. Đồng thời, công ty đang xây dựng một chuỗi cung ứng khép kín để có thể cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng châu Âu với giá thành thấp nhất, định hướng nghiên cứu sản xuất những sản phẩm công nghệ Châu Âu made in Việt Nam".

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn