Liên quan đến sự việc nhiều người nhập viện sau khi dùng tiệc ở Trung tâm hội nghị yến tiệc The Adora Center (đường Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP.HCM), chị A. (gia đình chú rể L.T.L) cho biết, gia đình chị đang lên danh sách để gửi đơn kêu cứu đến cấp cao hơn.
Theo chị A., khi sự việc vừa bùng lên, gia đình chị đề nghị Adora công khai xin lỗi, nhưng đại diện Adora chỉ đồng ý giải quyết riêng tư.
“Chúng tôi nhận thấy Adora không nhận lỗi sai và không có động thái chịu trách nhiệm với khách hàng. Khi sự việc xảy ra, Adora lên gặp và đưa mỗi người 500.000 đồng. Thậm chí, họ còn không thèm bỏ vào phong bì như một sự ban phát cho chúng tôi.
Chúng tôi không cần tiền. Đích thân tôi sẽ đi ra tận Hà Nội để cầu cứu Văn phòng Chính phủ và Thủ tướng”, chị A. chia sẻ.
Chị A., việc Trưởng Ban An toàn thực phẩm TP.HCM bác bỏ thông tin hàng trăm người ngộ độc thực phẩm khiến nhiều người cảm thấy bị tổn thương. “Họ bác thông tin như đang nói chúng tôi vu khống, nói dối. Chúng tôi không chấp nhận được điều đó”, chị A. bức xúc.
Ban Quản lý An toàn thực phẩm bác thông tin về ngộ độc là vô lý. Vì sự việc không xảy ra ở công ty, trường học nên sẽ không có chuyện nhập viện chung.
“Khách ở mọi nơi về ăn tiệc thì không thể nào bị cùng lúc rồi nhập viện mấy trăm người trong cùng bệnh viện được. Có người ở Gia Lai, Quảng Ninh, Hà Nội,… về đến nhà mới bị. Thậm chí, đến 21h00 ngày 5/7 vẫn có một người đang nằm thở oxy trong bệnh viện. Họ đang vu oan cho người dân, trong khi chúng tôi là người bị hại”, chị A. nói.
Được biết, gia đình chị A. đang làm đơn và xin chữ ký của các nạn nhân liên quan đến sự việc để nộp lên Văn phòng Chính phủ.
Trong khi đó, PV nhiều lần liên hệ với đại diện phát ngôn của Adora Center nhưng không được phản hồi. Nhân viên tại đây cho biết lãnh đạo đang đi công tác.
Theo ghi nhận của PV, ít nhất 3 đám cưới xảy ra sự việc khách hàng có triệu chứng bất thường về sức khỏe sau khi dự tiệc tại Adora Center.
Bình luận