Hàng nghìn học sinh làm clip tặng bạn bị ung thư

Giáo dụcThứ Hai, 26/11/2012 07:38:00 +07:00

Cô bạn Taylor (Texas, Mỹ) như được tiếp thêm sức mạnh với sự giúp đỡ tinh thần của các bạn học cùng trường.

Cô bạn Taylor (Texas, Mỹ) như được tiếp thêm sức mạnh với sự giúp đỡ tinh thần của các bạn học cùng trường.





Vừa qua, hàng ngàn học sinh trường Trung học Martin, Texas, Mỹ đã cùng nhau thực hiện một clip ca hát, nhảy múa để ủng hộ tinh thần cô bạn Taylor Helland, 14 tuổi đang bị ung thư ruột rất nặng.
Được biết, Taylor phát hiện bị mắc bệnh ung thư ruột vào năm 2011. Khi đó cô bạn đã được tiến hành giải phẫu để loại bỏ phần ruột già và phải trải qua 12 lần hoá trị, một lần đại phẫu thuật vào tháng 1/2012 tại trung tâm Ung thư MD Anderson Houston, Texas.
 Chân dung Taylor Helland
Kết quả phẫu thuật rất tốt đẹp, tuy nhiên Taylor lại bất ngờ trở bệnh vào mùa hè năm nay. Những cơn đau dạ dày cứ liên tục khiến Taylor khó thở và gặp trở ngại trong ăn uống. Sau đó cô bạn phải tiến hành xét nghiệm và kết quả cho biết có hai khối u lớn trong ruột và việc loại bỏ nó rất khó khăn.
Khi biết tin Taylor tái phát bệnh, các bạn học ở trường đã quyết định tập hợp nhau lại và thực hiện một clip ca nhạc, nhảy múa để ủng hộ tinh thần, mong Taylor mau lành bệnh và có thêm sức mạnh vượt qua bệnh tật. 
Đó là các đoạn diễn minh họa sôi động, đầy màu sắc trên nhạc và lời của các ca khúc September bởi Earth, Wind & Fire, ABC của The Jackson 5 và I'm Walking on Sunshine  của Katrina And The Waves.
Nhờ sự động viên của mọi người, cô bạn rất vui vẻ 
Video clip dài 12 phút được thực hiện vào ngày 19/11, với sự tham gia của 3321 học sinh, 285 giáo viên. Sau khi đăng tải, clip đã thu hút hơn 42.000 lượt xem và hàng ngàn lời chúc tốt đẹp dành cho Taylor.
Vì căn bệnh này mà từ mùa hè, Taylor đã không thể đến trường và phải đến bệnh viện điều trị từ thứ 6 đến chủ nhật mỗi tuần. Với sự ủng hộ của các bạn cùng trường, Taylor vẫn luôn mỉm cười và có niềm tin trước bệnh tình của mình. 
Hiện tại mỗi ngày cô bạn đều đọc sách, trả lời email của các bạn và đến nhà thờ cầu nguyện mỗi ngày. Hy vọng với nghị lực sống cùng sự ủng hộ của mọi người, Taylor sẽ vượt lên số phận và điều kì diệu sẽ đến với cô bé 14 tuổi tràn đầy nghị lực này.
Học sinh tập trung tại các phòng tập thể dục, hành lang và ở khắp mọi nơi để thực hiện video clip ủng hộ cô bạn đang bị ung thư 

 
Những hình ảnh đầy màu sắc và rất vui nhộn 

Các bạn ấy còn lồng ghép cả điệu nhảy Gangnam Style 

Clip thu hút đông đảo người xem và ủng hộ 

Theo Tiin
Bình luận
vtcnews.vn