Hải Phòng vs HAGL: Vé xem Công Phượng, Tuấn Anh được bán nhỏ giọt

Thể thaoThứ Hai, 19/01/2015 06:00:00 +07:00

Trong buổi phát hành vé đầu tiên của trận Hải Phòng vs HAGL vào chiều nay 19/1, lượng vé được bán ra một cách nhỏ giọt

(VTC News) - Trong buổi phát hành vé đầu tiên của trận Hải Phòng vs HAGL vào chiều nay 19/1, lượng vé được bán ra một cách nhỏ giọt.

Ngay từ sáng sớm, rất nhiều CĐV bóng đá đất cảng đã tập trung ở sân Lạch Tray với hy vọng sở hữu những tấm vé xem trực tiếp những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường thi đấu.
Vé trận Hải Phòng - HAGL được bán qua hàng rào sắt 
Phải tới buổi chiều, quầy bán vé ở sân Lạch Tray mới mở cửa. Tuy nhiên cách thức bán vé qua cửa sắt của BTC sân đã gây nhiều khó khăn cho người hâm mộ.

Hàng trăm người hâm mộ Hải Phòng xếp hàng quanh khu vực khán đài A nhưng chỉ có một số ít tiến được sát đến hàng rào sắt bán vé. Nhiều CĐV thậm chí còn phải đu lên hàng rào để thoát cảnh chen lấn xô đẩy.

Mỗi người được mua tối đa 4 cặp vé, và BTC chỉ tổ chức bán vé trong một thời gian ngắn, trước khi thông báo sẽ bán tiếp vào 8h sáng mai 20/1.

Anh Dũng, Hội trưởng Hội CĐV Hải Phòng cho biết, hiện tượng phe vé cũng không diễn ra trước cổng sân Lạch Tray. Tấm vé được nhiều người săn nhất nằm ở cửa 16, vị trí trung tâm khán đài B. Tuy nhiên, giá của các cò bán ra cũng chỉ chênh từ 10.000 - 20.000 đồng so với giá gốc.

Trận cầu Hải Phòng vs HAGL được coi là tâm điểm của vòng 4 V-League 2015. Trong khi đội bóng phố núi sở hữu các tài năng trẻ được đánh giá cao thì đội chủ nhà lại đang thăng hoa khi ngự trị ở vị trí thứ nhì trên bảng xếp hạng.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn