Hà Nội vùi dập đội bóng Công Vinh, vươn lên ngôi đầu V-League

Thể thaoChủ Nhật, 05/11/2017 21:39:00 +07:00

TP.HCM đã rất nỗ lực để bảo toàn mành lưới trước sức ép của Hà Nội nhưng mọi thứ đã sụp đổ nhanh trong chóng trong hiệp 2.

Sự tập trung trong phòng ngự cùng với may mắn đã giúp TP.HCM bảo toàn mảnh lưới trong 45 phút đầu của cuộc đối đầu với Hà Nội trên sân Hàng Đẫy.

Tuy nhiên, sang hiệp 2, mọi thứ không còn dễ dàng cho đội bóng của Công Vinh. Phút 58, hậu vệ TP.HCM để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài đã cho Hà Nội được hưởng phạt đền 11m. Trên chấm đá phạt, Văn Quyết dễ dàng mở tỷ số.

TOP

Văn Quyết mở tỷ số cho Hà Nội từ chấm 11m.

Phút 79, Hùng Dũng nâng tỷ số lên 2-0 cho Hà Nội sau tình huống đánh đầu nối rất nhanh khi thủ thành Xuân Việt đấm bóng cứu thua trước đó.

5 phút sau, Oseni đệm lòng cận thành ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho CLB Hà Nội sau nỗ lực chuyền bóng từ cánh vào của đồng đội.

Đến phút 90, Hoàng Vũ Samson một lần nữa đánh bại thủ môn Xuân Việt ghi bàn ấn định tỷ số 4-0 cho CLB Hà Nội.

Giành chiến thắng, Hà Nội tạm vươn lên dẫn đầu V-League khi cùng có 42 điểm như Quảng Nam nhưng hơn về chỉ số phụ. Trong khi đó, TP.HCM vẫn đứng thứ 11 với 25 điểm.

Ở trận đấu còn lại, S.Khánh Hòa đánh bại XSKT Cần Thơ 2-1 ngay trên sân đối phương để có mặt ở top 3. Ngược lại, XSKT Cần Thơ càng gần hơn với suất đá play-off để trụ hạng cuối mùa.

XBS

 

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn