Hà Đức Chinh lập hat-trick, U22 Việt Nam thắng đậm U22 Brunei

Thể thaoThứ Hai, 25/11/2019 16:46:00 +07:00

U22 Việt Nam hôm nay bắt đầu hành trình SEA Games 30 bằng trận thắng đậm U22 Brunei với tỷ số 6-0.

Đúng như tuyên bố trước trận, HLV Park Hang Seo cất những trụ cột Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Linh, Hùng Dũng và Trọng Hoàng trên ghế dự bị khi đối đầu U22 Brunei. Không sử dụng đội hình mạnh nhất, U22 Việt Nam chỉ gặp khó khăn ở nửa đầu hiệp một bởi mặt sân cỏ nhân tạo và sự quyết liệt của đối thủ.

Video: U22 Việt Nam 6-0 U22 Brunei

Những trở ngại khách quan khiến các học trò của HLV Park Hang Seo mất khá nhiều thời gian để kiểm soát bóng và triển khai tấn công mạch lạc. Tuy nhiên, U22 Việt Nam vẫn thể hiện sự vượt trội về trình độ bằng hai bàn thắng đến từ những pha bóng đơn giản. Hà Đức Chinh hai lần làm tung lưới U22 Brunei ngay trong hiệp một sau những đường chuyền kiến tạo của Trương Văn Thái Quý và Đỗ Thanh Thịnh.

u22 viet nam brunei (5) 13

Đức Chinh ghi hattrick cho U22 Việt Nam.

Đầu hiệp hai, HLV Park Hang Seo tung Trọng Hoàng vào sân đá tiền đạo. Cầu thủ giàu kinh nghiệm này giúp sức mạnh hàng công của U22 Việt Nam được tăng thêm đáng kể. Các học trò của HLV Park Hang Seo gây sức ép dồn dập và liên tục uy hiếp khung thành đối phương bằng nhiều phương án tấn công khác nhau. 

 

Đức Chinh đánh đầu ghi bàn ở ngay đầu hiệp hai để hoàn tất cú hattrick, sau đó đến lượt Triệu Việt Hưng, Thành Chung và Trọng Hùng lần lượt lập công. U22 Việt Nam tung ra rất nhiều cú dứt điểm nhưng sự xuất sắc của thủ môn U22 Brunei và xà ngang khiến tỉ số trận đấu chỉ dừng lại ở 6-0.

Chiến thắng đậm trước U22 Brunei giúp U22 Việt Nam tạm thời đứng đầu bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 khi các đối thủ còn lại chưa thi đấu. Chỉ có một chút lo lắng từ trận đấu này là việc hậu vệ Huỳnh Tấn Sinh bị đau và được rút ra nghỉ sớm, nhưng có vẻ đó không phải chấn thương đáng ngại.

Screen Shot 2019-11-25 at 5.58.22 PM

Bảng xếp hạng bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30.

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn