• Zalo

Giải trí kết hợp quảng cáo và nhận thưởng: Lối đi mới thay thế ngành quảng cáo truyền thống

Khoa học - Công nghệThứ Tư, 31/07/2019 17:59:00 +07:00Google News

Người dùng smartphone đã quá nhàm chán với việc xem quảng cáo một chiều, thiếu tính tương tác mà không mang tới lợi ích trực tiếp cho họ.

Do vậy, sự xuất hiện của những ứng dụng theo xu hướng Entertising (giải trí kết hợp quảng cáo) và tặng thưởng đang thu hút sự chú ý của nhiều người dùng và các nhãn hàng nổi tiếng.

Treasure Hunter là ứng dụng tích hợp AR để người chơi thỏa thích săn "quà khủng" tại nhiều địa điểm nổi tiếng. Ngay từ khi có những thông tin ban đầu về Treasure Hunter, cộng đồng game thủ Việt đã bắt đầu xôn xao. Từng chi tiết nhỏ liên quan tới ứng dụng này khiến họ không thể ngồi yên một chỗ.

Mở màn là sự kiện “Truy tìm kho báu trải nghiệm thực tế ứng dụng Mit Messenger’s Dapp - Treasure Hunter được tổ chức tại tòa nhà Landmark 81 (TP.HCM) vào chiều 27/07 vừa qua. Trong 5 tiếng diễn ra sự kiện, hàng ngàn người đổ xô tới lối vào tòa nhà để săn hơn 5.000 phần quà, voucher siêu khủng đến từ các thương hiệu đình đám.

image001

Lối vào tòa nhà Landmark 81 được bao phủ bởi màu đỏ cam nổi bật của sự kiện “Truy tìm kho báu” và hàng loạt bảng quảng cáo, áo phông có in chữ Treasure Hunter 

image003

Ban tổ chức đã chuẩn bị hàng nghìn phần quà đặc biệt đến từ các nhãn hàng quốc tế danh tiếng như thương hiệu toàn cầu Jeonkwanjang (Korea Ginseng) được cấp phép và đưa về Việt Nam nhờ tập đoàn JM Group, Body Friends, GS25 (Chuỗi cửa hàng tiện lợi), Vin Group (Một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam), Sonkim Land (Tập đoàn bất động sản lớn nhất tại TP.HCM) và rất nhiều doanh nghiệp nội địa khác… 

image005 3

Được trải nghiệm hoạt động tại sự kiện “Truy tìm kho báu”, nhiều người chơi mong đợi ngày ra mắt ứng dụng Treasure Hunter để săn được nhiều phần quà hơn. 

Các thông tin về sự kiện hấp dẫn này cũng như ứng dụng Traesure Hunter đã được cập nhật đầy đủ trên Fanpage chính thức (@mitTreasureHunter) và trang Instagram (@mit_treasurehunter).

image007 4

Có thể dễ dàng xem được thông tin ban đầu về ứng dụng Treasure Hunter thông qua 1 video trên facebook… 

Nếu tinh ý hơn, game thủ có thể dễ dàng nhận ra, Treasure Hunter là ứng dụng do tập đoàn công nghệ hàng đầu Hàn Quốc – KMS (Korea Mobile Society) phát triển. Từ màu đỏ cam nổi bật – nhận diện đặc trưng của KMS, cho tới những hộp quà với bao bì tiếng Hàn xuất hiện trong sự kiện “Truy tìm kho báu”, tất cả đều khẳng định vai trò quan trọng của KMS với sự phát triển của Treasure Hunter.

image009 5

Được biết, KMS cũng là chủ sở hữu của Bingo Music – nền tảng âm nhạc toàn cầu hợp tác với Sơn Tùng MTP năm 2018 và giúp tên tuổi của anh chàng vươn tới tầm cỡ quốc tế. 

Trong sự kiện “Truy tìm kho báu”, ông Kim Min Soo – CEO Tập đoàn công nghệ KMS tiết lộ rằng, Việt Nam là điểm đến đầu tiên của ứng dụng Treasure Hunter. Theo chiến lược phát triển toàn cầu của KMS, Treasure Hunter sẽ tiếp tục xuất hiện tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản… trong thời gian tới và không ngừng mở rộng tầm ảnh hưởng tới các quốc gia khác.

Hãy khám phá Treasure Hunter – Ứng dụng entertising hấp dẫn, sự kết hợp tuyệt vời của nền tảng quảng cáo và trao thưởng. Treasure Hunter - Ứng dụng giải trí thật đầu tiên ở Việt Nam – Địa điểm thật, kho báu thật, quà thưởng hấp dẫn.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn