Giải pháp Loyalty tăng tương tác trải nghiệm cho người dùng MyPoint

Chuyển đổi sốThứ Tư, 24/07/2024 14:00:00 +07:00
(VTC News) -

MyPoint, nền tảng tích điểm đổi quà của MobiFone, mang trải nghiệm mua sắm - thanh toán tiện lợi, đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người dùng.

Bên cạnh phương thức thanh toán không dùng tiền mặt (thanh toán kĩ thuật số), nhiều doanh nghiệp Việt Nam hiện còn rất ưa chuộng hình thức tích điểm qua ứng dụng điện tử - hình thức được cho là thay thế thẻ thành viên vật lý.

Giữa bối cảnh chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ, xu hướng này lại càng chứng minh được tầm quan trọng, góp phần nâng cao trải nghiệm, tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng, đẩy mạnh doanh số sản phẩm, dịch vụ,...

Nắm bắt nhu cầu mua sắm tích điểm, MobiFone từ năm 2021 đã ra mắt ứng dụng MyPoint - ứng dụng tích điểm tiêu dùng - mang đến cho người dùng một công cụ tiện ích để tích lũy và sử dụng điểm linh hoạt. MyPoint được xem như một giải pháp đột phá, kiến tạo một hệ sinh thái mua sắm thông minh, kết nối trực tiếp người tiêu dùng với các thương hiệu uy tín thông qua hệ thống điểm thưởng duy nhất.

Giải pháp Loyalty tăng tương tác trải nghiệm cho người dùng MyPoint - 1

Tích điểm muôn nơi, đổi ưu đãi tiện lợi

Với ứng dụng MyPoint, người dùng có thể tích điểm thông qua các hành động đơn giản hàng ngày như đăng ký gói cước, nạp thẻ điện thoại, hay mua sắm tại hơn 300 đối tác liên kết khác nhau trên toàn quốc.

Tính đến thời điểm hiện tại, MyPoint đã liên kết với hơn 300 thương hiệu uy tín trên thị trường, bao gồm: Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada), ẩm thực (Chicken Plus, Pizza 4P’s), thời trang (Coolmate, Owen), làm đẹp (DHC, thẩm mỹ viện Ngọc Dung), điện tử (Samsung, Nagakawa), gia dụng (Sunhouse, LocknLock), thể thao (California Fitness, Elite Fitness), du lịch (MyTour), trang sức (Morina), giáo dục (Elsa)...

Tải và đăng ký ứng dụng MyPoint, người dùng có thể tích điểm ngay từ lần đầu mua sắm, lần nạp thẻ đầu tiên.

Điểm tích lũy có thể dễ dàng đổi trực tiếp trên ứng dụng, được dùng để đổi lấy các ưu đãi viễn thông, các sản phẩm và dịch vụ từ các thương hiệu lớn, thậm chí là nạp thẻ điện thoại. Điều này không chỉ giúp người dùng lựa chọn các ưu đãi phù hợp, tiết kiệm chi tiêu mà còn mang lại những trải nghiệm mua sắm thú vị.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua giải pháp Loyalty hiệu quả

Không đơn thuần chỉ là ứng dụng tích điểm, MyPoint còn được trang bị thêm giải pháp Loyalty - công cụ kết nối hiệu quả giúp nhà mạng MobiFone nắm bắt xu hướng và thiết kế các chương trình khuyến mãi đáp ứng nhu cầu và sở thích đa dạng của người dùng.

Khách hàng MobiFone khi sử dụng MyPoint sẽ được tận hưởng những lợi ích đặc biệt như tích điểm nạp thẻ điện thoại, mua sắm, check in mỗi ngày hoặc tham gia chương trình tích điểm… Nâng cấp thêm Loyalty đã giúp MyPoint tăng cường mối quan hệ với người tiêu dùng, gia tăng lợi thế cạnh tranh cho MobiFone trên thị trường viễn thông.

Giải pháp Loyalty tăng tương tác trải nghiệm cho người dùng MyPoint - 2

Bên cạnh việc đem đến lợi ích cho người dùng, MyPoint còn tạo ra nhiều giá trị cho các thương hiệu đối tác. Thông qua MyPoint, các thương hiệu có thể tiếp cận một lượng khách hàng lớn và tiềm năng, tăng doanh số và củng cố mối quan hệ với khách hàng, dễ dàng triển khai các chương trình khuyến mãi để giữ chân khách hàng.

MyPoint đặc biệt cung cấp cho các đối tác liên kết nhiều công cụ quản lý và phân tích dữ liệu, giúp các thương hiệu hiểu rõ hơn về nhu cầu và thói quen tiêu dùng của khách hàng, từ đó nâng cao tính cạnh tranh của thương hiệu trên thị trường.

Sự phát triển không ngừng của công nghệ và xu hướng tiêu dùng thông minh sẽ là bệ phóng vững chắc để MyPoint tiến xa hơn nữa trong tương lai. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các ưu đãi hiện có, MyPoint sẽ còn được MobiFone liên tục nâng cấp, cập nhật và mở rộng mạng lưới đối tác, mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm hay ho cho khách hàng và các thương hiệu liên kết.

Tải và tận hưởng những tính năng vượt trội của MyPoint ngay tại đây: https://bit.ly/baoMyPoint.

Hoặc thuê bao MobiFone có thể đăng ký miễn phí qua cú pháp DK MP gửi 1092 hoặc website https://app.mypoint.com.vn/. (dịch vụ hoàn toàn miễn phí). Đăng ký ngay để nhận ngay một gói quà tặng combo voucher trị giá từ 325.000đ hoặc 2GB Data và 20.000đ nạp tiền TKKM dành cho bạn mới đăng ký MyPoint lần đầu.

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn