Ở thị trường Việt Nam, Yamaha Exciter 2019 có tổng cộng 7 phiên bản khác nhau với giá bán cụ thể như sau:
Phiên bản RC: 46,99 triệu đồng; Phiên bản GP: 47,49 triệu đồng; Phiên bản Movistar: 47,99 triệu đồng; Phiên bản Doxou: 47,99 triệu đồng.
Phiên bản kỷ niệm 20 năm: 47,99 triệu đồng; Exciter Monster Energy: 48,99 triệu đồng; Exciter 150 phiên bản giới hạn: 47,99 triệu đồng.
Yamaha Exciter 150 ở Indonesia có tên gọi là Yamaha MX King 150. Mẫu côn tay này có 3 phiên bản ở xứ sở vạn đảo gồm phiên bản tiêu chuẩn 23,23 triệu Rupiah (tương đương 37,43 triệu đồng), phiên bản GP và phiên bản Douxou cùng có giá 23,735 triệu Rupiah (38,24 triệu đồng).
Như vậy, giá bán của MX King 150 2019 phiên bản tiêu chuẩn rẻ hơn Exciter 2019 phiên bản RC 9,56 triệu đồng. Giá của Exciter phiên bản GP cao hơn 9,25 triệu so với MX King GP. Giá của MX King Doxou rẻ hơn 9,75 triệu đồng so với Exciter Doxou.
Yamaha MX King 150 2019 có kích thước 1.970x670x1.080 mm, khoảng cách giữa 2 trục bánh xe 1.290 mm, trọng lượng ướt 116 kg, khoảng sáng gầm 135 mm, chiều cao yên 780 mm, dung tích bình xăng 4,2 lít.
Trong khi đó, số đo của Yamaha Exciter 2019 lần lượt là 1.985x670x1.100 mm, khoảng cách giữa 2 trục bánh xe 1.290 mm, trọng lượng ướt 117 kg. Độ cao gầm 155 mm, chiều cao yên xe 795 mm, bình xăng dung tích 4,2 lít.
Cả Exciter và MX King cùng được trang bị đèn pha và đèn hậu dạng LED, mâm hợp kim 17 inch. Exciter sử dụng lốp trước 90/80-17M/C 46P, lốp sau 120/70-17M/C 58P. Về phần mình, MX King dùng vỏ trước 90/80-17M/C 38P, vỏ sau 120/70-17M/C 58P. Bánh trước và bánh sau cùng sử dụng phanh đĩa đơn nhưng không được tích hợp ABS. Đồng hồ kỹ thuật số với màn hình LCD.
Về sức mạnh, Yamaha Exciter và MX King sử dụng động cơ SOHC 4 thì, 1 xi lanh với dung tích 150cc, làm mát bằng dung dịch. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút. Hộp số 5 cấp côn tay.
Bình luận