Gia đình mình vui bất thình lình tập 9: Hà phát hiện bí mật động trời của em dâu

PhimThứ Năm, 06/04/2023 10:29:00 +07:00
(VTC News) -

Trong Gia đình mình vui bất thình lình tập 9, Hà đột nhập vào phòng, lục tung đồ đạc của em dâu và phát hiện ra bí mật động trời.

Trong tập 9 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay (6/4), Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân) có những phút giây ngọt ngào, thân mật trong đêm tân hôn.

Thế nhưng, đêm tân hôn bị gián đoạn bởi con trai Hà gõ cửa. Bé Long (Gia Nghĩa) đòi vào phòng vì lý do ở ngoài lạnh. Trâm Anh ngỡ ngàng khi cháu chồng đòi vào ngủ cùng ngay trong đêm tân hôn.

Những diễn biến chính trong "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 9.

Buổi sáng đầu tiên sau đám cưới, không thấy em dâu dậy phụ giúp mẹ chồng, Hà liền nói: "Tuổi này dậy sớm làm sao nổi, phải chờ mặt trời lên đến đỉnh cơ". Bà Cúc (NSND Lan Hương) liền lên tiếng bênh vực con dâu mới, thông báo Trâm Anh đã dậy từ sáng sớm đi tập thể dục. Không bắt bẻ được em dâu, Hà hậm hực khó chịu, đột nhập vào phòng hai em. Trong lúc lục lọi đồ đạc, Hà đã phát hiện ra một điều gì đó, đúng lúc Trâm Anh bước vào phòng.

Gia đình mình vui bất thình lình tập 9: Hà phát hiện bí mật động trời của em dâu - 1

Hà ngỡ ngàng phát hiện ra bí mật của Trâm Anh

Trong diễn biến khác, Viện nghiên cứu nông nghiệp nơi Công (Quang Sự) làm việc, xuất hiện một nghiên cứu sinh mới tên là Mai (Ngọc Anh). Cô gái này ngay lập tức có thiện cảm với Công. Dù sếp giới thiệu Công là người tận tụy với công việc nhưng lại "hơi lạnh lùng với loài người" nhưng Mai cho rằng điều đó là sự may mắn. "Thế chính ra là may cho em. Cứ mỗi lần em bảo là em có thể nói chuyện cả ngày với đám cây trồng là người ta lại bảo em ấm đầu. Ở đây thế này chính ra em lại không bị ai kỳ thị", Mai nói.

Tập 9 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng vào 21h40 tối 6/4.

Lê Chi
Bình luận
vtcnews.vn