Gia đình mình vui bất thình lình tập 34: Thất nghiệp, ở nhà chán, Hà muốn sinh thêm em bé

PhimThứ Sáu, 30/06/2023 09:56:00 +07:00
(VTC News) -

Trong "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 34, không có việc gì làm, ở nhà chán khiến Hà nảy sinh ý nghĩ đẻ thêm em bé nữa.

Trong tập 34 Gia đình mình vui bất thình lình, Trâm Anh (Khả Ngân) rơi vào suy tư không rõ lý do. Thấy vậy, Danh (Thanh Sơn) an ủi vợ: "Chuyện nuối tiếc nhất không phải là thất bại mà là vốn dĩ có thể làm được nhưng không cố gắng tới cùng".

Thấy vợ có chuyện khó nói, bỗng dưng buồn bã khác hẳn ngày thường, Danh nghi ngờ phim Trâm Anh đóng có cảnh nóng khiến vợ khó xử: "Hay là phim có cảnh nóng à? Có cảnh nóng xong sợ anh ghen à. Nếu có em cứ nói với anh. Nếu ngại anh hay bố mẹ anh chị xem được thì cứ nói với anh trước để có gì anh bảo mọi người tránh đi". 

Thế nhưng điều khó nói của Trâm Anh là chủ đầu tư của bộ phim là một người mà cô biết. Nhìn thấy người này, nụ cười trên môi Trâm Anh liền vụt tắt. Liệu đó có phải bạn trai cũ của Trâm Anh?

 Danh lo sợ Trâm Anh đóng phim có cảnh nóng trong tập 34 "Gia đình mình vui bất thình lình".

Ở một diễn biến khác, vì nghỉ việc nên Hà (Lan Phương) trở nên nhàn rỗi, chán nản. Cô sang tâm sự với Phương (NSƯT Kiều Anh). Phương thấy em dâu như vậy liền nói: "Thấy tự dưng xin nghỉ việc dại chưa? Em thấy đấy tìm một công việc không dễ dàng gì đâu".

Hà đồng tình với chị rồi than thở rằng đây là lần đầu tiên trong đời cô nghỉ việc, cô đâu biết nó khó khăn như thế đâu. Không có việc gì làm, ở nhà chán khiến Hà nảy sinh ý nghĩ đẻ thêm em bé nữa. 

Hà nảy sinh ý định đẻ thêm khi thất nghiệp.

 Hà nảy sinh ý định đẻ thêm khi thất nghiệp.

Cũng trong tập 34 Gia đình mình vui bất thình lình, ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) ra trông cửa hàng hộ con dâu cả nhưng lại trả tiền nhầm cho khách. Bị hụt tiền, ông về nói với bà Cúc. Thấy vậy, bà Cúc (NSND Lan Hương) đành lấy tiền túi bù vì lo con dâu tiếc tiền lại lao ra bán hàng. 

Tập 34 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng trên kênh VTV3.

Lê Chi
Bình luận
vtcnews.vn