Ghen tuông, cụ ông dùng chày đâm tiêu đánh chết vợ cũ

Pháp luậtThứ Bảy, 07/07/2018 13:18:00 +07:00

Dù đã ly hôn nhưng vẫn hậm hực ghen tuông, người đàn ông đã dùng chày đâm tiêu và thanh sắt đánh nhiều cái trúng vào đầu bà T. khiến nạn nhân chết tại chỗ.

Ngày 6/7, kết thúc phiên tòa xét xử sơ thẩm, TAND tỉnh Đồng Tháp đã tuyên phạt bị cáo Huỳnh Văn Xê (65 tuổi; ngụ xã Phú Hựu, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) mức án tù chung thân về tội “Giết người”.

Hồ sơ vụ án thể hiện, bị cáo Xê và bà L.T.T. kết hôn với nhau năm 2015. Sau khi kết hôn, Xê về sống chung với bà T. tại xã Tân Phú Đông, TP. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.

Bi cao Xê

 Bị cáo Huỳnh Văn Xê tại tòa

Mặc dù sống với gia đình bên vợ nhưng Xê thường xuyên ghen tuông vì cho rằng bà T. không chung thủy, từ đó giữa 2 người nhiều lần phát sinh mâu thuẫn.

Năm 2017, vì không chịu được tính ghen tuông của bị cáo Xê nên bà T. làm đơn ly hôn và được TAND TP. Sa Đéc tuyên cho phép 2 người ly hôn.

Chia tay bà T., Xê trở về sinh sống tại quê nhà. Tuy nhiên, trong lòng Xê lúc nào cũng hậm hực ghen tuông với vợ cũ và cho rằng bà T. có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác gần nhà.

Ngày 19/1/2018, Xê đến nhà bà T. để hỏi chuyện về mối quan hệ giữa vợ cũ và người đàn ông hàng xóm, dẫn đến giữa 2 người xảy ra cự cãi.  

Trong lúc lời qua tiếng lại, Xê lạnh lùng dùng chày đâm tiêu và thanh sắt đánh nhiều cái trúng vào đầu bà T. khiến nạn nhân chết tại chỗ do chấn thương sọ não.

Gây án xong, Xê bỏ trốn nhưng bị bắt giữ ngay sau đó.

SÔNG HẬU
Bình luận
vtcnews.vn