• Zalo

Gái trẻ mong chồng dịp Tết, dịch vụ 'tút tát' đắt khách

Kinh tếThứ Bảy, 02/02/2013 07:02:00 +07:00

(VTC News)- Trước Tết Âm Lịch, khá đông phụ nữ trẻ ở Quảng Đông (Trung Quốc) tìm đến dịch vụ tái tạo màng trinh để tìm cơ hội kết hôn trong dịp nghỉ Tết.

(VTC News) - Một số bệnh viện ở Đông Quản (Quảng Đông – Trung Quốc) chứng kiến số phụ nữ trẻ tìm đến để tái tạo màng trinh tăng gấp 3 lần trước kỳ nghỉ năm mới đang đến gần với mục đích  tìm được một người chồng để kết hôn trong dịp Tết.

Bác sĩ Mei Xiaoxia cho biết: “Chúng tôi phẫu thuật cho 1 phụ nữ/ngày, nhưng con số này đã tăng gấp 3 lần, thậm chí 4 lần trong những ngày gần đây”. Vị này cho biết thêm, nhiều phụ nữ đã tìm đến để cải thiện cơ hội kết hôn của họ sau kỳ nghỉ Tết tới đây, vì dịp này là cơ hội để mai mối và gặp gỡ.

Một số bệnh viện khác trong thành phố cũng tình trạng tương tự. Tuổi của các cô gái đến để tái tạo màng trinh trong khoảng 26 tuổi – 32 tuổi.

Một quảng cáo tái tạo màng trinh ở Trung Quốc
Quảng cáo tái tạo màng trinh dễ tìm ở Đông Quản. Trong đó, bệnh viện Keyuan đưa ra mức chi phí 880 nhân dân tệ (khoảng 2,9 triệu đồng). Thậm chí, bệnh viện Renkang cho biết có thể đưa ra cả chứng nhận còn trinh cho người đến tái tạo màng trinh khi có yêu cầu.

Ông Ding Yu – Giảng viên Đại học Công tác xã hội Quảng Châu cho biết, những cô gái đã quan hệ tình dục phải tìm đến biện pháp này vì áp lực từ xã hội. Vị này cũng cho rằng, xã hội ngày càng cởi mở hơn, nên điều này không ảnh hưởng đến việc kết hôn của các cô gái.

Còn bác sĩ Wang Hongcai (Bệnh viện Renkang) nói, hành động của họ có vẻ như lừa đảo, nhưng đó là lời nói dối nhỏ cho người chồng tương lai của mình.

Một số nam giới cho hay không quan tâm đến chuyện một người phụ nữ đã quan hệ tình dục chưa, song họ vẫn hi vọng kết hôn với người còn trinh trắng.

Một phụ nữ cho biết, cô quyết định tái tạo màng trinh, bởi trong dịp nghỉ Tết tới đây, sẽ gặp một số người chưa vợ ở quê.

Một cô gái khác chia sẻ, một người đàn ông đắt cắt đứt liên lạc với cô, chỉ vì người này nhận ra cô không còn trinh trắng.

Nam Phương

Bình luận
vtcnews.vn