Futsal HDBank VĐQG 2023: Sahako bảo vệ ngôi đầu

Bóng đá Việt NamThứ Hai, 27/03/2023 22:14:56 +07:00
(VTC News) -

Chiến thắng thuyết phục trước Tân Hiệp Hưng giúp Sahako giành lại ngôi đầu bảng giải Futsal HDBank VĐQG 2023.

Trong trận đấu sớm của ngày 27/3, Thái Sơn Nam TP.HCM để thủng lưới ở phút thứ 11 khi Trí Nhân ghi bàn cho Tân Hiệp Hưng. 2 phút sau, Thái Sơn Nam TP.HCM tìm được bàn gỡ hòa với tình huống dứt điểm của Thịnh Phát. Trước khi hiệp 1 kết thúc 9 giây, vẫn là Thịnh Phát tận dụng tốt cơ hội nâng tỷ số lên 2-1 cho Thái Sơn Nam. 

Sang hiệp 2, cả 2 đội đều có những thời cơ để ghi bàn nhưng không bên nào tận dụng thành công. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 cho Thái Sơn Nam. Như vậy, Thái Sơn Nam đã có chiến thắng đầu tay trong mùa giải 2023. 

Futsal HDBank VĐQG 2023: Sahako bảo vệ ngôi đầu - 1

Sahako có được chiến thắng trước Tân Hiệp Hưng.

Mất ngôi đầu bảng vào tay Thái Sơn Nam TP.HCM, Sahako càng tỏ ra quyết tâm trong cuộc đọ sức với Tân Hiệp Hưng sau đó ít giờ đồng hồ. Đội bóng này sớm cụ thể hoá tham vọng của mình với bàn thắng mở tỉ số của Phi Tiến ngay ở phút đầu tiên. 4 phút sau, Công Hai nhân đôi cách biệt cho Sahako và mở ra thế trận thuận lợi. Đến phút 11, Nhật Trung dễ dàng nới rộng cách biệt lên thành 3 bàn sau pha kiến tạo đẹp mắt của Khổng Đình Hùng.

Để thua 3 bàn, Tân Hiệp Hưng tràn lên tấn công và chấp nhận sử dụng chiến thuật power-play. Lựa chọn mạo hiểm này mang đến kết quả tích cực khi Tấn Đông có bàn gỡ ở cuối hiệp đấu cho Tân Hiệp Hưng. Nhưng cũng chính chiến thuật này khiến cho Tấn Đông và đồng đội phải trả giá đắt. Phút 20, tận dụng việc đối thủ dâng cao, thủ môn Quốc Tâm sút xa nâng tỉ số lên 4-1 cho Sahako.

Bước sang hiệp 2, tình thế trên sân không có nhiều thay đổi. Tân Hiệp Hưng ở thế buộc phải tấn công còn Sahako có thể điều chỉnh lối chơi nhằm tiết kiệm sức lực cho các trận đấu tiếp theo. Phút 33, Sahako có thêm bàn thắng ấn định tỉ số 5-1 sau pha phản công chính xác. Như vậy, Sahako tiếp tục là đội dẫn đầu bảng giải futsal HDBank VĐQG 2023 sau 3 vòng đầu tiên.

Kết quả Futsal HDBank VĐQG 2023

Cao Bằng 1-2 Thái Sơn Nam

Sahako 5-1 Tân Hiệp Hưng

Lịch thi đấu ngày 28/3

14h00 Hà Nội - S.Khánh Hoà

17h00 Thái Sơn Bắc - GFDI Sông Hàn

Mai Phương
Bình luận
vtcnews.vn