Hai bên ký hợp tác trong ba hạng mục: dịch vụ truyền thông tích hợp mỗi bên; sản phẩm dịch vụ quảng cáo truyền thông cho khách hàng; sản phẩm dịch vụ dự án mới. Theo hai đơn vị, sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng, thể hiện tầm nhìn chung và cam kết đồng hành trong ngành truyền thông, quảng cáo tại Việt Nam.
Tại buổi lễ, ông Ngô Mạnh Cường, Tổng giám đốc FPT Online cho biết, Chicilon Media và FPT Online đã hợp tác hiệu quả trong suốt gần 4 năm qua. Sự kiện ký kết là minh chứng cho mối quan hệ giữa hai bên và tầm nhìn phát triển chung. Đơn vị kỳ vọng sự hợp tác với Chicilon Media sẽ khai thác hiệu quả các thế mạnh của hai bên, từ đó tạo ra những giải pháp truyền thông đột phá, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường.
“Tôi tin tưởng sự hợp tác sẽ mở rộng tiềm năng hiện tại, thúc đẩy các dự án đổi mới sáng tạo trong tương lai, tạo ra giá trị bền vững cho đối tác và toàn bộ hệ sinh thái kinh doanh cũng như hơn hàng nghìn doanh nghiệp đối tác của FPT Online”, ông Cường nói.
Hợp tác cũng nhấn mạnh việc hai bên cam kết đồng hành lâu dài, không ngừng đổi mới và nâng cao giá trị cho khách hàng. Hai đơn vị khẳng định sẽ tạo điều kiện tốt nhất để hỗ trợ lẫn nhau trong việc triển khai các chiến lược phát triển sâu rộng, từ đó đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của ngành truyền thông và quảng cáo.
Hai công ty đều xác định công nghệ là yếu tố cốt lõi để tạo nên sự khác biệt. Việc đưa AI và các giải pháp số hóa vào quy trình vận hành giúp nâng cao hiệu quả, tăng tính cạnh tranh trên thị trường.
Phát biểu tại sự kiện ký kết, ông Guo Zhi Feng, Chủ tịch HĐQT Chicilon Media, bày tỏ lời cảm ơn đối với FPT Online, khẳng định đây là cơ hội để cả hai bên cùng nhau thúc đẩy sự phát triển của ngành quảng cáo tại Việt Nam.
Trong bối cảnh công nghệ không ngừng thay đổi, Chicilon Media dự kiến từ tháng 2/2025 sẽ tích hợp AI vào vận hành các dự án quảng cáo, nhằm nâng cao hiệu quả và mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng. Ông cho rằng FPT Online là đối tác lý tưởng để hỗ trợ Chicilon Media hiện thực hóa những mục tiêu này.
“Chúng tôi kỳ vọng sự hợp tác sẽ mở ra nhiều giá trị mới, góp phần đưa ngành quảng cáo tiến xa hơn trong thời đại công nghệ số,” đại diện Chicilon Media chia sẻ.
Hiện tại, Chicilon Media là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực quảng cáo số tại Việt Nam. Trải qua 18 năm phát triển, công ty không ngừng mở rộng quy mô và củng cố vị thế trong thị trường quảng cáo trong thang máy.
Chicilon Media sở hữu mạng lưới quảng cáo toàn quốc với hơn 40.000 màn hình kỹ thuật số tại các tòa nhà cao cấp, văn phòng và trung tâm thương mại, cùng 30 màn hình LED hiện đại đặt tại các sân bay trọng điểm trên toàn quốc. Mạng lưới quảng cáo của hãng hiện chiếm 93% thị phần theo tiêu chuẩn khai thác.
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Chicilon Media còn chú trọng thực hiện sứ mệnh xã hội. Công ty 4 năm liên tiếp nằm trong danh sách Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam.
*Thông tin do Chicilon Media cung cấp.
Bình luận