EZVIZ tiếp tục hoàn thiện giấc mơ smart home với dải sản phẩm mới ra mắt 2023

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 10/05/2023 15:01:03 +07:00
(VTC News) -

Ngày 10/5/2023, Thương hiệu nhà thông minh EZVIZ chính thức tổ chức sự kiện ra mắt hàng loạt sản phẩm mới với sự tham gia của đông đảo báo chí.

Đây là lần thứ hai trong 5 năm có mặt tại Việt Nam, EZVIZ giới thiệu về giải pháp nhà thông minh hoàn chỉnh với công chúng, đồng thời thể hiện khát vọng nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua những công nghệ đột phá từ thương hiệu.

EZVIZ tiếp tục hoàn thiện giấc mơ smart home với dải sản phẩm mới ra mắt 2023 - 1

EZVIZ ra mắt sản phẩm mới trong bộ sưu tập “Dream easy, Live smart”.

Trong sự kiện lần này, EZVIZ mang đến cơ hội trải nghiệm các sản phẩm trong bộ sưu tập “Dream easy, Live smart” (tạm dịch: Sống thông minh kiểu mới, Ước mơ trong tầm với) gồm 4 nhóm sản phẩm chính như thiết bị nhà thông minh, camera thông minh, giải pháp dọn dẹp thông minh và lối vào thông minh.

Mỗi nhóm sản phẩm đều sở hữu những thiết bị tiêu biểu, tích hợp nhiều tính năng ưu việt, mở đường cho chiến dịch đẩy mạnh thị phần tại Việt Nam.

Được thành lập từ năm 2013, EZVIZ như tên gọi của mình, là thương hiệu smart home được tạo ra với mơ ước về một “easy vision” cho mọi nhà thông qua những nỗ lực phát triển các thiết bị thông minh, tối giản, sở hữu tính năng mạnh mẽ nhằm bảo vệ tổ ấm và nâng cấp chất lượng sống.

Là công ty hàng đầu thế giới về công nghệ nhà thông minh, EZVIZ từng bước kiến tạo tương lai về một cuộc sống thông minh, dễ dàng, gắn kết thông qua những đổi mới công nghệ vượt trội, chất lượng sản phẩm cao cấp cùng dịch vụ đám mây đáng tin cậy. Có mặt tại hơn 130 quốc gia, EZVIZ được hàng triệu người dùng và gia đình tin tưởng.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn