(VTC News) - Năm 2011 tiếp tục là một năm khó khăn đối với nền kinh tế nói chung, với thị trường bất động sản nói riêng. Tuy nhiên, kết thúc một năm đầy thách thức, Eurowindow đã đạt doanh số 2.053 tỷ đồng, có mức tăng trưởng khoảng 40% so với năm 2010, vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra.
Mặc dù mức vượt không cao, nhưng trong bối cảnh kinh tế khó khăn chung như hiện nay thì những thành công của công ty Eurowindow là rất đáng ghi nhận.
Sân bay Buôn Ma Thuột sử dụng sản phẩm vách nhôm kính lớn Eurowindow |
Thành công có được trong năm 2011, trước hết là nhờ sự đoàn kết, nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên của Eurowindow, cùng với đó là sự nhạy bén của Ban lãnh đạo công ty trong việc dự đoán tình hình, đưa ra những chiến lược phát triển hợp lý cho từng mảng sản phẩm, cũng như nhóm khách hàng phù hợp với điều kiện kinh tế hiện tại. Nhờ đó giúp Eurowindow tận dụng và khai thác được tiềm năng của thị trường.
Trong năm qua, các dòng sản phẩm của Eurowindow vẫn giữ được mức tăng trưởng khá. Tuy nhiên, những khó khăn chung của nền kinh tế cũng như thị trường bất động sản đã ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của hầu hết các doanh nghiệp, trong đó có Eurowindow.
Tòa nhà Apex Tower, Hà Nội đang được lắp đặt sản phẩm vách nhôm kính lớn Eurowindow |
Tại khu vực miền nam, một số dự án sử dụng sản phẩm cửa uPVC của Eurowindow đã bị chững lại, song các công trình nhà riêng sử dụng sản phẩm này vẫn giữ mức tăng trưởng ổn định. Tại khu vực miền bắc, mảng sản phẩm cửa uPVC đã vượt chỉ tiêu doanh số là 122% so với kế hoạch. Do đó kết quả doanh số từ mảng sản phẩm cửa uPVCtrong toàn công ty tuy không bằng những năm trước, song vẫn cho thấy nhu cầu của thị trường đối với dòng sản phẩm này là tương đối ổn định.
Đối với mảng sản phẩm cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn, Eurowindow đã chiếm lĩnh thị trường với những sản phẩm có chất lượng tốt và năng lực thi công đáp ứng được yêu cầu khắt khe nhất của các chủ đầu tư. Chính vì vậy mà đây là mảng sản phẩm vượt chỉ tiêu doanh số đề ra trong năm, với mức tăng là 132%. Ngoài ra, mảng sản phẩm kính của Eurowindow cũng đạt 274% chỉ tiêu kế hoạch.
Tòa nhà dầu khí số 7 Quang Trung – Đà Nẵng đang được lắp đặt sản phẩm vách nhôm kính lớn Eurowindow |
Năm 2011 cũng là năm mà Eurowindow tập trung phát triển mạnh đối với mảng sản phẩm cửa gỗ. Mặ dù đây là dòng sản phẩm mới, song Eurowindow cũng đang từng bước khẳng định uy tín và thương hiệu cửa gỗ của mình trên thị trường. Năm 2012, bên cạnh dòng sản phẩm này, công ty sẽ còn phát triển thêm dòng sàn phẩm gỗ ván sàn.
Năm 2012 đánh dấu 10 năm thương hiệu Eurowindow có mặt tại thị trường Việt Nam. Với thành tích đạt được trong năm qua, cộng với những nỗ lực vươn tới và sự tin cậy của khách hàng, chắc chắn Eurowindow sẽ có những bước phát triển toàn diện và mạnh mẽ. Các dòng sản phẩm không ngừng được nâng cao về chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng không ngừng hoàn thiện sẽ tiếp tục đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
P.V
Bình luận