EuroCham Việt Nam 2023 ghi nhận những đóng góp trong chuyển đổi số doanh nghiệp

Chuyển đổi sốThứ Ba, 21/11/2023 09:00:00 +07:00
(VTC News) -

Tại sự kiện Gala Diner và Giải thưởng Doanh nghiệp của EuroCham Việt Nam năm 2023, nhiều doanh nghiệp được vinh danh vì những nỗ lực trong chuyển đổi số.

Sự kiện vinh danh 4 Giải thưởng Doanh nghiệp EuroCham Việt Nam gồm: Giải doanh nghiệp Xanh của năm, giải thưởng Sáng tạo kinh doanh, giải thưởng SME xuất sắc và giải Công ty của năm.

Sự kiện Gala Diner và Giải thưởng Doanh nghiệp của EuroCham Việt Nam năm 2023.

Sự kiện Gala Diner và Giải thưởng Doanh nghiệp của EuroCham Việt Nam năm 2023.

Trong đó, giải thưởng Sáng tạo Kinh doanh được trao cho FPT Software nhờ khung DX Garage mang tính chuyển đổi và mô hình "best-shore" tiên phong. Giải thưởng này nhấn mạnh khả năng tiếp cận toàn cầu và tính linh hoạt của công ty cũng như sự tăng trưởng đáng kể về doanh thu chuyển đổi kỹ thuật số.

Tiếp đến, giải thưởng SME Xuất sắc được trao cho DAFC (CTCP Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh) được trao giải nhờ sự tăng trưởng vượt bậc, chuyển đổi kỹ thuật số và sự đổi mới lấy khách hàng làm trung tâm. Dựa trên bài học của ADFC, doanh thu tăng đáng kể và khả năng thích ứng với những thay đổi kỹ thuật số, đặc biệt là trong thời kỳ đại dịch, đã đặt ra tiêu chuẩn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Các giải thưởng còn lại được trao cho Heineken Việt Nam (giải thưởng Doanh nghiêp Xanh của năm) và Nestlé Việt Nam (Giải Công ty của năm) vì những lỗ lực bảo vệ môi trường và phát triển các phúc lợi của nhân viên, phát triển nghề nghiệp và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp....

EuroCham Việt Nam 2023 ghi nhận những đóng góp trong chuyển đổi số doanh nghiệp - 2

Gala Diner và Giải thưởng Doanh nghiệp của EuroCham Việt Nam năm 2023 là sự kiện kỷ niệm hơn hai thập kỷ tăng cường hợp tác kinh tế giữa Châu Âu và Việt Nam của EuroCham, đồng thời nêu bật những thành tựu nổi bật của các công ty thành viên trong các lĩnh vực như: đổi mới, bền vững, phúc lợi nhân viên và hiệu quả hoạt động tổng thể. Sự kiện năm nay có sự tham dự của hàng trăm khách mời, bao gồm các lãnh đạo doanh nghiệp, nhà đầu tư, nhà ngoại giao, các nhà lãnh đạo chính trị.

Từ năm 1998, EuroCham Việt Nam đã đóng vai trò là tiếng nói đại diện cho các doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam, hỗ trợ nhiều lĩnh vực cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như cho các tập đoàn đa quốc gia. Với 1.400 thành viên, EuroCham Việt Nam là hiệp hội nước ngoài tiêu biểu tại Việt Nam, đại diện cho các công ty và hơn 150.000 lao động trên toàn quốc.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn